Gareth Bale thừa nhận sẽ rời Real Madrid

11:58 | 09/05/2017

572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin từ tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Gareth Bale đã nói với đại diện của 4 đội bóng gồm MU, Chelsea, PSG và Bayern rằng mình sẽ rời Real Madrid.

Nhiều tờ báo lớn của Tây Ban Nha cũng đồn đoán về khả năng chia tay đội bóng Hoàng gia của đội trưởng đội tuyển xứ Wales. Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra không hài lòng khi Bale quá mẫn cảm với chấn thương, Florentino Perez không muốn bản hợp đồng triệu đô trở thành Kaka 2.0.

gareth bale thua nhan se roi real madrid
Gareth Bale muốn "đào tẩu" sang Man United?

Theo tờ Daily Express (Anh), cả 4 ông lớn trên đều muốn sở hữu Bale. Chelsea được cho là cần Bale như là phương án dự phòng nếu Hazard đến Real, cũng không loại trừ có một cuộc trao đổi cầu thủ giữa hai đội bóng. Huấn luyện viên Zidane từng ca ngợi tài năng của tiền vệ người Bỉ. PSG và Bayern cũng muốn có Bale để tăng cường hàng công.

Với Man United, năm 2013 họ từng nghiêm túc theo đuổi tuyển thủ xứ Wales trong một thời gian dài, nhưng cuối cùng Bale lại chọn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cũng theo Daily Express, Bale được cho là ưu tiên trở lại Premier League và Man United là ưu tiên số 1 nhưng với điều kiện, Quỷ đỏ phải giành được tấm vé dự Champions League mùa sau.

Quang Thịnh