Gareth Bale sẽ đoạt QBV sau một năm đại thành công?

17:00 | 24/08/2016

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2016 là năm thành công của Bale với thành tích đưa xứ Wales lần đầu tiên vào bán kết Euro ở lần đầu tiên góp mặt, và giành chức vô địch Champions League với Real
bale toi se khong quen mot nam da qua
Gareth Bale có một năm 2016 đáng nhớ

Gareth Bale có một năm 2016 đáng nhớ sau khi tạo nên kỳ tích kéo đội tuyển Xứ Wales vào bán kết ở lần đầu tiên tham dự, và giành chức vô địch lần thứ Champions League lần thứ 13 với đội bóng hoàng gia Real Madrid.

Vào ngày thứ năm tới Bale và người đồng đội tại Real Cristiano Ronaldo và tiền đạo Antoine Griezmann sẽ vào tranh giải cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu.

Bale nói việc giành được chức vô địch với Real Madrid là điều lớn lao nhất năm ngoái đối với bản thân anh

Bale tâm sự “ Đó là một mùa giải dài và khó khăn, nhưng chúng tôi đã chiến đấu và giành được những gì chúng tôi muốn có , đối với tôi đó là mùa giải tuyệt với, không chỉ với câu lạc bộ, Chúng tôi cũng có một mùa giải Euro tuyệt vời, cảm giác này tôi sẽ không bao giờ quên.

Với việc lọt vào vòn tranh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu đối với Gareth Bale đó là một vinh dự lớn.

Dù có đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thì Gareth Bale gửi lời tri ân tới đội bóng và các đồng đội cùng sát cánh chiến đấu giành thắng lới trong năm vừa qua , và Bale cũng tránh vào nghĩ về giải thưởng mà tập trung thi đấu cho Real Madrid lúc này.

Quang Huy

Goal