Gareth Bale được cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt

14:45 | 26/09/2016

589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước chuyến làm khách tại Las Palmas, căn phòng của Gareth Bale được cảnh sát bảo vệ chặt chẽ. Bốn nhân viên an ninh trang bị súng và dùi cui, chia nhau phong tỏa từ cửa ra vào phòng Bale cho tới hành lang khách sạn.
tin nhap 20160926140246

Theo truyền thông nước ngoài, việc cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt ngôi sao bóng đá Xứ Wales là do Emma Rhys-Jones - vợ chưa cưới của Bale báo tin với cảnh sát về nguy cơ chồng mình bị xã hội đen tấn công.

Trước đó, gia đình của Emma liên tục bị xã hội đen hăm dọa. Một loạt các vụ việc xảy ra như vụ xe của dì Emma bị đốt cháy rụi bên ngoài nhà riêng tại Flint, xứ Wales. Bốn ngày trước đó, ngôi nhà ông bà ngoại của Emma bị kẻ lạ ném gạch vỡ cửa sổ. Chưa kể, một người dì khác của Emma bị kẻ xấu giấu bom xăng vào hòm thư.

Sau khi các vụ việc trên xảy ra, Emma đã báo cảnh sát. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nhiều khả năng đây là đòn thù của xã hội đen.

Em họ của Emma là Epiphany Dring trước đó cũng đã biến mất cùng một chiếc vali chứa ma túy, tiền mặt và đồng hồ trị giá 1 triệu bảng. Hiện Cảnh sát đang làm rõ sự liên quan giữa Epiphany và một băng đảng ma túy.

Emma rất lo ngại chồng mình sẽ trở thành mục tiêu tấn công tiếp theo của kẻ xấu. Do vậy Gareth Bale được cảnh sát bảo vệ chặt chẽ, ngoài ra căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng của vợ chồng anh ởVale of Glamorgan cũng được tăng cường an ninh.

Nghi án Ronaldo chửi HLV Zidane sau khi bị thay ra
Tiền vệ trụ cột của Atletico bị rách hoàn toàn dây chằng chéo trước
Cả gan ghi bàn vào lưới Chelsea, Walcott bị đàn anh “dằn mặt”
Conte cay đắng thừa nhận Chelsea chỉ là “hổ giấy”

Hoàng Phương

Tổng Hợp