Gặp lại M.U: Van Persie nói gì

14:49 | 27/08/2016

1,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, UEFA đã xác định được các bảng đấu của Europa League, trong đó đáng chú ý là bảng A với sự xuất hiện của M.U và Fernerbahce – đội bóng của Van Persie.
tin nhap 20160827095554

Tối 26/8, lễ bốc thăm chia bảng Europa League đã diễn ra. Bảng A với sự góp mặt của M.U,Fenehbace, Feyenoord và Zorya được coi là bảng tử thần của giải đấu năm nay.

Điều đặc biệt, tiền đạo Robin Van Persie sẽ được gặp lại 2 đội bóng anh từng gắn bó trong quá khứ là M.U và Feyenoord.

Tiền đạo hiện đang khoác áo Fenehbace tỏ ra rất hào hứng và đã chia sẻ điều này trên mạng xã hội:

“Phấn khích về bảng đấu của chúng tôi ở Europa League. Sẵn sàng hướng đến trận đấu và gặp lại các fan hâm mộ của đội bóng cũ.”

Feyenoord là đội bóng khởi nghiệp của Persie tại giải bóng đá Hà Lan. Anh đã giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất khi ra mắt đội bóng quê nhà khi mới 17 tuổi vào năm 2001. Cũng trong mùa bóng này, Persie đã đăng quang tại cúp châu Âu UEFA – giải đấu tiền thân của Europa League. Tổng cộng sau 3 năm thi đấu dưới màu Feyenoord Rotterdam, Van Persie ghi được 15 bàn thắng trong 51 trận, trước khi chuyển đến Premier League để gia nhập Arsenal.

Vào mùa hè 2013, Van Persie quyết định chuyển sang thi đấu cho M.U sau 7 năm ở Arsenal. Tại đây, anh trở thành thần tượng mới ở Nhà hát của những giấc mơ khi góp công lớn giúp đội bóng vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 13.

Van Persie là một tiền đạo hàng đầu với cái chân trái tuyệt vời. Tuy đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, tuy nhiên những cuộc đối đầu của anh với những đội bóng cũ hứa hẹn tạo ra các trận đấu giàu cảm xúc.

tin nhap 20160827095554
Những loạt bốc thăm may rủi đã đưa Van Persie có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ

Bên cạnh đó, tân huấn luyện viên Jose Mourinho của M.U cũng hào hứng phát biểu về kết quả bốc thăm tại bảng A:

"Các trận cầu hứa hẹn rất hấp dẫn vì M.U nằm ở bảng đấu với sự khốc liệt không kém gì tại Champions League. Các CĐV sẽ háo hức đón xem các trận đấu vào thứ Năm mỗi tuần.

Feyenoord và Fenerbahce là những đội bóng có bề dày lịch sử ở Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan. Những chuyến làm khách tại Rotterdam và Istanbul không bao giờ là dễ dàng."

Loạt đấu đầu tiên của Europa League sẽ bắt đầu vào ngày 15/9 tới đây.

Mourinho không bằng lòng với chiến thắng 2-0 trước Southampton
MU thắng trận đầu tiên trên sân nhà sau khi vắng Giggs

Wenger bị ép đưa Van Persie trở lại Arsenal

Ngọc Công