Gặp cảnh sát, vội phi tang ma túy

10:50 | 22/10/2015

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy cảnh sát, Thủy rú ga bỏ chạy, đồng thời ném bỏ túi nilon chứa 10 viên dạng nén nghi là ma túy tổng hợp.
nem bo ma tuy khi thay canh sat van khong thoat Tông gãy chân cảnh sát vì... sợ bị phạt
nem bo ma tuy khi thay canh sat van khong thoat Tăng cường Cảnh sát cơ động chống ùn tắc giao thông
nem bo ma tuy khi thay canh sat van khong thoat Trung tá Cảnh sát giao thông gãy tay vì gặp kẻ say xỉn giữa đường

Khoảng 19h ngày 21/10, Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) tiếp nhận thông tin về một vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy trên đường Yên Phụ. Ngay sau đó, Ban Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã điều đồng một tổ công tác tới hiện trường để phân luồng giao thông.

Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo của Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) về việc, phối hợp dừng xe người phụ nữ đi xe máy hiệu Attila mang biển kiểm soát 29G1-263.80 lưu thông theo hướng từ Nghi Tàm về Yên Phụ. Đây là đối tượng có biểu hiện vận chuyển ma túy.

nem bo ma tuy khi thay canh sat van khong thoat
Phạm Thu Thủy tại cơ quan công an.

Ngay lập tức, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông 2 đã bố trí lực lượng để dừng chiếc xe trên. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe, đối tượng liền rú ra bỏ chạy.

Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng đã ném một vật vào ven đường, nhưng hành vi này không qua mắt được lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng đuổi đến trước cửa số nhà 71 Nghi Tàm thì bắt giữ được đối tượng.

Sau một hồi tìm kiếm vật mà đối tượng ném, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc túi nilon bên trong chứa 10 viên dạng nén màu nâu, nghi là ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Phạm Thu Thủy (ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội).

Nữ quái 39 tuổi khai, 10 viên dạng nén màu nâu nói trên là ma túy tổng hợp được thị mua của một người không quen biết trên đường Nghi Tàm về sử dụng.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc