“Gái nhảy” Mỹ Duyên tái xuất

16:42 | 01/07/2015

3,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, diễn viên - NSƯT Mỹ Duyên tái xuất hiện với một vai diễn độc đáo.

Mỹ Duyên là một nữ diễn viên nổi tiếng, từng rất quen thuộc với khán giả qua các phim điện ảnh như Gái nhảy, Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp… Đồng thời, cô cũng là gương mặt tạo được nhiều ấn tượng trên màn ảnh nhỏ qua các phim: Vị đắng tình yêu, Đất khách… và gần đây là phim Kẻ gây hấn, Ánh sáng thiên đường.

Tuy nhiên, trong 8 năm vừa qua, người ta chỉ thấy Mỹ Duyên xuất hiện trên phim truyền hình còn trên màn ảnh rộng thì gần như hoàn toàn vắng bóng. Cho đến gần đây, Mỹ Duyên mới chính thức trở lại với phim điện ảnh qua vai diễn Cô Cô trong bộ phim kết hợp cả 3 thể loại hành động, hài hước và ẩm thực - Kung Fu Phở.

“Gái nhảy” Mỹ Duyên tái xuất
Mỹ Duyên trong "Kung Fu Phở"

Nhân vật mà Mỹ Duyên thủ vai lần này khá đặc biệt, là cô con gái lớn của Vân Cù đại sư, cũng là chị gái người vợ quá cố của Vũ Gia. Cô Cô bề ngoài mạnh mẽ nhưng rất lạ lùng, ẩn giấu một nội tâm nhiều biến động khiến cho những người thân yêu nhất không ít lần nghi hoặc. Và dù đã lớn tuổi nhưng Cô Cô vẫn chưa lập gia đình.

Giải thích về sự trở lại với vai diễn này, Mỹ Duyên nói: “Đúng là lâu lắm rồi tôi mới xuất hiện trở lại trong một phim điện ảnh, tính ra cũng đã gần 8 năm sau bộ phim gần nhất. Thế nên việc chọn nhân vật Cô Cô trong Kung Fu Phở để quay lại với phim trường đúng là một cột mốc điện ảnh lớn của tôi. Đây là một bộ phim hấp dẫn và rất lạ cả về không gian lẫn bối cảnh, nên thú thật là tôi không phải phân vân quá nhiều khi quyết định tham gia bộ phim”.

“Gái nhảy” Mỹ Duyên tái xuất

Mỹ Duyên cũng cho rằng, kịch bản phim đã mở ra cho chị nhiều góc độ sáng tạo hơn cho vai diễn này, chứ không bị đóng khung. Chị đã mất vài tuần trên sàn tập võ để chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn. Và trong phim Kung Fu Phở, Mỹ Duyên sẽ thể hiện rất nhiều màn kung-fu đẹp mắt. Với xuất thân là một diễn viên múa, những cảnh võ thuật này không làm khó được Mỹ Duyên. Chỉ có những phân đoạn đòi hỏi nhào lộn khá nhiều thì Mỹ Duyên mới cần diễn viên đóng thế.

Diễn viên đang đóng phim thì bị cướp Diễn viên đang đóng phim thì bị cướp
“Ma dai” gây sốt với doanh thu 14 tỉ “Ma dai” gây sốt với doanh thu 14 tỉ

Với Mỹ Duyên, điều mới lạ nhất ở vai Cô Cô là có những mảng miếng hài hước song hành với kung-fu. Với chị, đó chính là những áp lực phải vượt qua, vì trước giờ chị chưa diễn hài nhiều trên phim điện ảnh.

Ngoài ra, theo tiết lộ thì một trong những cảnh quay có thể khiến khán giả phải tròn xoe mắt khi phim chính thức trình chiếu là phân đoạn Mỹ Duyên mặc bikini để huấn luyện kung-fu cho các học viên đến học nấu phở nhà Vũ Gia.

“Gái nhảy” Mỹ Duyên tái xuất
Mỹ Duyên mặc bikini huấn luyện kung-fu

Mỹ Duyên chia sẻ: “Kịch bản ban đầu không có cảnh này, thế nên khi đọc kịch bản đã chỉnh sửa lần cuối trước khi ra hiện trường tôi hơi… sốc, vì gần đây tôi vừa sinh em bé và trước giờ cũng không quen với việc hở hang trước ống kính. May mắn là cuối cùng tôi thỏa thuận được với đạo diễn là sẽ mặc bikini một mảnh thôi, vừa đảm bảo được cảnh quay cần thiết, nhưng cũng vừa che dấu được những khuyết điểm trên cơ thể của một diễn viên không còn trẻ như tôi”.

Sát cánh bên cạnh Cô Cô trong phim chính là hai nhân vật Vũ Gia và Cồ Gia do hai diễn viên gạo cội là Hoàng Phúc và Mai Sơn đảm nhận. Đạo diễn Nguyễn Quốc Duy “bật mí” về diễn xuất của 3 diễn viên: “Với chị Mỹ Duyên, khán giả sẽ thấy một Mỹ Duyên hoàn toàn khác từ trước đến nay với sự khó tính và hài hước. Đây có thể nói là một vai đột phá trong sự nghiệp diễn xuất điện ảnh của Mỹ Duyên. Anh Hoàng Phúc thì xuất hiện với một vai không phải giang hồ quen thuộc lâu nay mà lại là vai hài. Riêng anh Mai Sơn thì gần như lột xác hoàn toàn với một vai bi, nhưng vẫn giữ được chất hài của anh qua những bi kịch cuộc đời, một kiểu diễn bi hài rất khó”.

Kung Fu Phở bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung-fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp dịu dàng. Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia và Cồ Gia đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất”. Kết quả cuối cùng, Vũ gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay. Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến ấy lại một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính với hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ gia.

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.