Gã thợ xăm đâm trọng thương 3 người Singapore trong quán bar

08:00 | 10/03/2016

1,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an quận 1 đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh và truy bắt Tráng khi đang hành nghề xăm nghệ thuật.
bat nhom thanh nien dam trong thuong 3 nguoi singapore
Dương Công Tráng (ở giữa) và các đối tượng trong vụ án.

Ngày 9/3, Công an quận 1 (TP HCM) đã tạm giữ: Dương Công Tráng (SN 1986), Dương Minh Luân (SN 1997) và Nguyễn Hoàng Duy (SN 1997) để xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Điều tra ban đầu, đêm 27/2, nhóm khoảng 10 đối tượng trong đó có Tráng, Luân và Duy vào quán bar trên đường Cống Quỳnh (quận 1) để chơi.

Lúc này, nhóm thanh niên nhảy nhót va chạm với 1 thanh niên mang quốc tịch Singapore. Nhóm thanh niên Singapore không nói lời xin lỗi nên nảy sinh mâu thuẫn. Tráng cầm dao qua để “nói chuyện” với nhóm thanh niên Singapore và đâm 1 người trọng thương. Tráng tiếp tục đâm 1 thanh niên Singapore do nhảy ra can ngăn.

Nhóm du khách người Singapore vội lấy ly, gạc tàn thuốc và những vật dụng có được trên bàn để chống trả. Nhóm của Tráng đuổi đánh người thanh niên đang bị trọng thương trong nhà vệ sinh. Sau trận hỗn chiến, 3 thanh niên người Singapore bị nhóm của Tráng đâm và đánh gục tại hiện trường.

Ngay sau đó, bảo vệ của bar phát hiện sự việc nên can ngăn và đưa nhóm 3 thanh niên người Singapore đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đến ngày 2/3, nhóm thanh niên người Singapore bình phục và làm thủ tục xuất cảnh trở về nước.

Qua điều tra, Công an quận 1 đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh và truy bắt Tráng khi đang hành nghề xăm nghệ thuật tại quận 3. Lần lượt, Luân và Duy cũng bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. 

bat nhom thanh nien dam trong thuong 3 nguoi singapore

Xác định được băng nhóm chém cả gia đình ở Chợ Lớn

Cơ quan công an đã xác định được băng nhóm khoảng 6 đối tượng chém trọng thương một gia đình tại khu Chợ Lớn.

Tân Châu