Ferdinand đã từng được Wenger mời sang Arsenal

18:14 | 30/08/2016

317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu trung vệ huyền thoại của Man Utd tiết lộ anh đã từng được Arsene Wenger tiếp cận và đã có buổi nói chuyện để bàn việc ra nhập Arsenal.
ferdinand ty nua tro thanh mot phao thu
Rio Ferdinand

Sau khi treo giày trong màu áo của Queen Park Rangers vào cuối mùa giải 2014-2015, hiện tại Rio Ferdinand đang làm bình luận viên thể thao. Ferdinand từng có thời gian 12 năm thi đấu trong mùa áo Quỷ đỏ (2002-2014) anh là trung vệ có lối chơi đầu óc và từng cùng với Vidic thành bức tường sắt đóng góp vào chiếc Cup C1 2009 của Man Utd.

Và thật bất ngờ trên Twitter cá nhân của mình Ferdinand từng tiết lộ, anh và Arsene Wenger từng thảo luận về bản hợp đồng tới Arsenal, khi anh hết hạn hợp đồng với Manchester United thời điểm mà David tiếp quản chiếc ghế tại Man Utd.

Nội dung trên Twitter Ferdinand viết: "Tôi đã được Wenger tiếp cận, và bàn thảo về một hợp đồng”.

Sau đó mọi chuyện không thành, Rio Ferdinand tái hợp với Harry Redknapp người từng phát hiện và dẫn dắt anh cùng với Frank Lampard, Joe Cole tại Westham United.

Vị trí trung vệ tại Arsenal từ lâu đã trở thành tử huyệt kể từ thời Sol Campbell nghỉ thi đấu, Wenger vẫn phải đôn đáo tìm kiếm trung vệ.

Quang Huy

Tổng hợp