FC Tokyo vs B. Bình Dương: Công Vinh 2 lần sút trúng khung gỗ

21:44 | 04/05/2016

917 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trận đấu với FC Tokyo, Lê Công Vinh đã 2 lần sút trúng cột dọc và xà ngang khiến Becamex Bình Dương thua đáng tiếc.
fc tokyo vs b binh duong cong vinh 2 lan sut trung khung go
FC Tokyo vs B. Bình Dương: Công Vinh 2 lần sút trúng khung gỗ

Trận đấu cuối cùng của Becamex Bình Dương tại AFC Champions League đã kết thúc với tỉ số 1-2 nghiêng về đội khách FC Tokyo. Hai pha ghi bàn của CLB đến từ Nhật Bản đều do công của số 20 Maeda Ryoichi; bàn gỡ từ chấm 11m của chủ nhà thuộc về tiền đạo Lê Công Vinh ở phút 68.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chính thức dừng cuộc chơi cấp châu lục tại đây để tập trung cho V-League 2016. Phát biểu sau trận đấu, ông Sơn dành lời khen: “Công Vinh trận này thi đấu rất tốt và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của toàn đội. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ ở cả hai vị trí là tiền vệ và hộ công. Chúng tôi hài lòng với màn thể hiện ở AFC Champions League, cầu thủ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Năm sau nếu lọt vào vòng bảng, các đội khác phải dè chừng Bình Dương.”

Trong trận đấu này, Becamex Bình Dương thiếu vắng tiền đạo Nguyễn Anh Đức nên trọng trách được giao lên vai của Công Vinh. BHL đội bóng đất Thủ cũng bất ngờ cất Nsi trên băng ghế dự bị khiến hàng công của Becamex Bình Dương thiếu điểm tựa. Dẫu vậy, tiền đạo mang áo số 28 vẫn tung ra được 2 cú dứt điểm hạ gục thủ môn FC Tokyo nhưng không thắng được khung gỗ. Công Vinh cũng đá hết 90 phút trong trận.

Nhìn nhận chung về trận đấu này, HLV Thanh Sơn bình luận: “Cầu thủ của chúng tôi hôm nay chơi rất tốt nhưng lại không có may mắn khi liên tục sút trúng cột dọc và xà ngang. Đáng ra kết quả đã là hòa khi đội bạn không hề mạnh hơn Jeonbuk Motors. Một điểm là tốt nhất nhưng thật tiếc là kết quả không được như vậy. Tuy nhiên, phía trước của Becamex Bình Dương là trận đấu rất quan trọng gặp HAGL tại V-League, nơi chúng tôi còn nhiệm vụ phải bảo vệ chức vô địch.”

Với việc giành chiến thắng 2-1, FC Tokyo là CLB đầu tiên trong bảng E AFC Champions League có được 3 điểm khi rời Bình Dương. Đồng thời, đội bóng đến từ Nhật Bản cũng giành chiếc vé thứ hai vào vòng đấu tiếp theo cùng Jeonbuk Motors. Jiangsu Suning với kết quả hòa ĐKVĐ K-League xếp thứ ba và bị loại cùng Becamex Bình Dương.

fc tokyo vs b binh duong cong vinh 2 lan sut trung khung go Sự thật vụ Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá ở Đà Nẵng
fc tokyo vs b binh duong cong vinh 2 lan sut trung khung go THỂ THAO 24H: Công Vinh mất ngôi chân sút số 1 V.League

Bongda365.com.vn