EVNNPC: 9 tháng tiết kiệm 600kWh điện

10:41 | 27/10/2015

540 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), 9 tháng năm 2015, toàn Tổng công ty đã tiết kiệm được 600 triệu kWh điện.
evnnpc 9 thang tiet kiem 600kwh dien
Tuyên truyền tiết kiệm điện ở TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình)
evnnpc 9 thang tiet kiem 600kwh dien Tiết kiệm điện: Thiết thực và hiệu quả
evnnpc 9 thang tiet kiem 600kwh dien EVNNPC: Tác động lớn của các phong trào thi đua
evnnpc 9 thang tiet kiem 600kwh dien Tiết kiệm điện trong sản xuất công nghiệp

Theo đó, các Công ty điện lực tỉnh thuộc EVNNPC tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên các phương tiện thông tin đại chúng, phối hợp với các chính quyền địa phương, các tổ chức, đoàn thể xã hội xây dựng phong trào thực hành tiết kiệm điện tại các địa phương, tổ chức các buổi tọa đàm trực tuyến về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả trên các báo, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trực tiếp đến khách hàng.

Các phong trào tiết kiệm điện trong cộng đồng được triển khai trong những gần đây như “Chương trình Gia đình tiết kiệm điện”, "Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện"… tiếp tục được EVNNPC đẩy mạnh thực hiện.

Với những nỗ lực như trên, 9 tháng qua, toàn EVNNPC đã tiết kiệm 600,61 triệu kWh điện, tương đương 1,8% sản lượng điện thương phẩm, đạt 91% kế hoạch được giao. Cụ thể, sản lượng điện tiết kiệm được khối hành chính sự nghiệp trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc do EVNNPC quản lý tiết kiệm được 26,84 triệu kWh, chiếu sáng công cộng đạt 12,22 triệu kWh, sinh hoạt và kinh doanh dịch vụ đạt 227,12 triệu kWh, sản xuất công nghiệp là 334,43 triệu kWh.

Cũng theo EVNNPC, mục tiêu nhiệm vụ chính từ nay đến cuối năm của Tổng Công ty là đảm bảo cung cấp điện ổn định, nâng cao chất lượng phân phối điện - dịch vụ khách hàng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội. Về công tác tiết kiệm điện, EVNNPC sẽ phấn đấu triển khai các giải pháp tiết kiệm điện trên địa bàn nhằm tiết kiệm được 1,85% sản lượng điện thương phẩm.

Trần Phương

 

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps