EVNHCMC triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”

15:58 | 25/11/2015

608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã xây dựng kế hoạch triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”.
evnhcmc trien khai thang tri an khach hang
Nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHCM giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Thông tin tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ Tháng “Tri ân khách hàng”, ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho hay, ngay sau khi nhận được Chỉ thị của EVN về việc triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, Tổng công ty đã xây dựng và thống nhất các nội dung, kế hoạch thực hiện.

Theo đó, mục đích của Tháng “Tri ân khách hàng” được EVNHCMC đề ra là nâng cao uy tín thương hiệu của Tổng công ty đối với khách hàng và cộng đồng xã hội, tạo niềm tin và sự đồng thuận cao từ khách hàng sử dụng điện, nâng cao độ thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ điện của Tổng công ty.

Và để đạt được mục đích trên, ông Lý cho hay, trong Tháng “Tri ân khách hàng”, Tổng công ty sẽ giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất và giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất. Minh bạch các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Mọi hoạt động dịch vụ khách hàng được tuân thủ nghiêm túc theo đúng quy định của nhà nước, Quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn và Tổng công ty.

Cũng theo ông Lý, trong Tháng “Tri ân khách hàng”, từ những năm 2009, Tổng công ty đã thành lập “tổ phản ứng nhanh” để nhanh chóng nắm bắt thông tin về các sự cố, giải quyết thắc mắc của khách hàng. Và trong tháng 12/2015, phát huy hiệu quả của “tổ phản ứng nhanh”, Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc sẽ thực hiện tiếp nhận xử lý kịp thời các khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong vòng 12 giờ thay vì 24 giờ như bình thường.

Tổng công ty cũng sẽ tiếp tục khai thác hiệu quả các kênh lắng nghe và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng trên Web, Email, tin nhắn SMS, điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454 và các kênh hội nghị khách hàng, hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương…

“Chúng tôi nhận thức, khách hàng có thắc mắc là bức xúc nên tiếp xúc với khách hàng càng sớm thì càng tốt. Có thể không xử lý sự cố được ngay nhưng sự có mặt của công nhân ngành điện sẽ giúp khách hàng bớt bức xúc và yên tâm hơn” - ông Lý nhấn mạnh.

Ngoài ra, trong Tháng “Tri ân khách hàng”, Tổng công ty cũng sẽ tổ chức các Hội nghị khách hàng tại Tổng công ty cũng như các điện lực; thực hiện chương trình nhắn tin thông báo lịch cắt điện có kế hoạch cho 100% khách hàng khi có cắt điện trong tháng 12/2015, nhắn tin thông báo nguyên nhân, thời gian dự kiến tái lập điện cho 100% khách hàng; tặng quà và lịch cho hơn 11.000 khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay và có lịch sử thanh toán tiền điện tốt…

Đặc biệt, về đối tượng khách hàng, ông Lý thông tin, ngoài những đối tượng là khách hàng đang sử dụng điện do Tổng công ty cung cấp như doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể; các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ; các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của Tổng công ty… thì Tổng công ty còn tri ân những hộ gia đình đã nhường đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty.

Thanh Ngọc

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps