EURO 2016: Thụy Điển bị loại, Ibrahimovic nói lời chia tay ĐT

21:40 | 23/06/2016

659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với đội tuyển Bỉ, tiền đạo Ibrahimovic đã nói lời chia tay với đội tuyển Thụy Điển.  
ibrahimovic noi gi trong ngay chia tay doi tuyen thuy dien
Ibrahimovic nói lời chia tay với ĐTQG Thụy Điển

Ibrahimovic đã có ngày chia tay đượm buồn với đội tuyển Thụy Điển khi không thể ghi bàn thắng, khiến cho đội nhà bị loại khỏi Euro 2016. Gạt qua nỗi buồn, chân sút 34 tuổi đã nói lời chia tay đội tuyển Thụy Điển trong buổi họp báo sau trận đấu.

Tiền đạo này cho biết: “Tôi rất tự hào về sự nghiệp của mình ở đội tuyển Thụy Điển. Tôi chỉ là chàng trai tới từ khu vực ở Malmo. Sau đó, tôi đã có cơ hội đại diện cho ĐTQG. Và rồi, tôi đã trở thành thủ quân của đội tuyển Thụy Điển.

Tôi vô cùng tự hào vì những gì mình đã làm được cho ĐTQG. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian khoác áo đội tuyển Thụy Điển. Tôi hạnh phúc với những ngày tháng qua”.

Ibrahimovic ra mắt đội tuyển Thụy Điển từ năm 2001. Tới nay, anh đã có 116 trận khoác áo ĐTQG và ghi được 62 bàn thắng. Anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng Bắc Âu.

Mặc dù không thể hoàn thành ước mơ giành danh hiệu lớn cho đội tuyển Thụy Điển nhưng nhìn chung, Ibrahimovic đã có sự nghiệp ở ĐTQG tương đối thành công. Anh chính là một trong những gương mặt vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển Thụy Điển.

Sau khi kết thúc Euro 2016, nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ tới Manchester để ký hợp đồng với MU.

ibrahimovic noi gi trong ngay chia tay doi tuyen thuy dien

THỂ THAO 24H: HLV Conte mắng học trò dù Italia thắng

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Conte vẫn mắng học trò dù Italia toàn thắng, Ibrahimovic sẽ giã từ đội tuyển sau Euro 2016.  

H.Long

Dantri