EURO 2016 là mùa bóng cuối của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

20:21 | 30/05/2016

959 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ báo chí Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐT Thụy Điển sau khi mùa giải EURO 2016 kết thúc.  
euro 2016 la mua bong cuoi cua ibrahimovic trong mau ao thuy dien
Ibrahimovic sẽ chia tay ĐT Thụy Điển

Dù đã bước sang tuổi 34, thế nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ thi đấu rất ấn tượng.

Mùa giải này, anh là người đã có công lớn giúp PSG đoạt cú ăn ba ở giải quốc nội, đồng thời anh cũng trở thành vua phá lưới ở giải VĐQG Pháp, sau 31 trận ra sân anh ghi được 38 bàn thắng.

Nhờ thể hiện được phong độ tốt, Ibrahimovic tiếp tục được HLV Erik Hamren triệu tập lên ĐT Thụy Điển chuẩn bị cho VCK EURO 2016 diễn ra tại Pháp.

Nhưng mới đây, theo báo chí của Thụy Điển đưa tin, tiền đạo này đã lên kế hoạch giã từ sự nghiệp quốc tế sau khi EURO 2016 kết thúc. Do vậy, đây rất có thể sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng Ibra góp mặt cùng với ĐT Thụy Điển.

Cũng sau mùa giải 2015/2016 này, Ibrahimovic đã chính thức chia tay CLB PSG để trở thành cầu thủ tự do. Hiện tại tiền đạo người Thụy Điển đang cân nhắc khả năng gia nhập M.U, hoặc cũng có thể anh sẽ sang Trung Quốc thi đấu.

Hiện tại, phong độ Ibra vẫn còn khá tốt, nhưng anh sẽ không thể chơi bóng được lâu nữa, việc chia tay đội tuyển quốc gia có thể giúp anh chuyên tâm thi đấu tốt cho một CLB nào đó trong khoảng thời gian cuối của sự nghiệp.

euro 2016 la mua bong cuoi cua ibrahimovic trong mau ao thuy dien Sau Ibrahimovic, đến lượt Ferdinand 'bị đồn' sắp về MU
euro 2016 la mua bong cuoi cua ibrahimovic trong mau ao thuy dien Ibrahimovic 'ngổ ngáo' trên sân nhưng luôn nghe lời vợ

Hoàng Cư

Tổng Hợp