Enigma Việt Nam - Điểm đến của những tín đồ kim cương

10:03 | 23/07/2012

1,468 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cuối năm 2011, nữ doanh nhân – đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ thông báo rộng rãi với công chúng về việc cô khai trương một cửa hàng mang tên Enigma Việt Nam, nơi hội tụ đủ những thương hiệu cũng như những tác phẩm trang sức hàng đầu thế giới.

“Boutique Enigma Việt Nam” được đặt tại tòa nhà Opera View, khu GA, 161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM (mặt số 15 đường Lê Lợi). Nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy và làm thỏa mãn tất cả những tín đồ của kim cương.

Nghệ thuật trang sức Enigma Việt Nam hướng tới sự sáng tạo vượt ra khỏi các khuôn mẫu thông thường để giúp chủ nhân sở hữu nó được thăng hoa, tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Enigma Việt Nam sở hữu những tác phẩm có một không hai của các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tất cả đều có nguồn gốc châu Âu, nơi từ lâu đã nổi tiếng về những tác phẩm chế tác trang sức tinh xảo. Chúng hòa quyện cả vẻ đẹp long lanh đầy quyền lực của kim cương, lẫn những giọt mồ hôi lấp lánh của những nghệ nhân và những nhà thiết kế tài hoa bậc nhất của thế giới.

Lý Nhã Kỳ

Mỗi tác phẩm được bán ra đều có giấy chứng nhận và chữ ký xác nhận của chính thương hiệu đó mà Enigma Việt Nam đang sở hữu. Tín đồ của Enigma thế giới có thể kể như: nguyên Đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni Sarkozy, ca sĩ Chery Cole, Jennifer Lopez, diễn viên Demi Moore, Kate Hudson, Salma hayek, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell, diễn viên Pháp Laetitia Casta, Natasa Amal, nữ vũ công Dita Von Teese…

Đệ nhất phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni và siêu mẫu Naomi Campbel

Trong các thương hiệu hiện nay của Enigma, có “Paolo Piovan Gioielli” mà người sở hữu tác phẩm thường được coi là có xu hướng thời đại với con mắt thẩm mỹ tao nhã, cổ điển, hòa hợp với sự tinh tế. Có “Graziella” mà mỗi tác phẩm luôn được coi là một công trình điêu khắc. Có “Roberto Coin” – là một thương hiệu đứng thứ ba thế giới, mỗi tác phẩm là một sự sáng tạo độc quyền. Có “Scintilla Monaco” – nhãn hàng luôn coi nữ trang được tạo ra từ sự khát khao thử nghiệm với ánh sáng, hình dáng và màu sắc bằng cách khảo sát tỉ mỉ những cách thể hiện của những yếu tố quý nhất để tìm ra sự xuất sắc chưa từng thấy; mỗi tác phẩm là kết quả của chặng đường đa văn hóá và những ảnh hưởng đa chủng tộc, giữa những tiếng vọng của quá khứ và tiên đoán xa hơn hiện tại. Có “Staurino” – nhãn hàng luôn được ghi nhớ bởi thiết kế đơn giản, đường nét trong sáng, kết hợp với sự tao nhã vượt trội và kỹ thuật nghiên cứu tiên tiến. Có “Prologue” – nhãn hàng luôn dùng yếu tố quý giá, kết hợp với kỹ năng tỉ mỉ, chính xác của kỹ thuật khắc chạm thủ công để đưa hồn vào những tác phẩm xuất chúng. Có “Crivelli Gioielli” – luôn tìm cách làm hài hòa cái đẹp của sự kết hợp giữa kim loại và đá quý.  Có “de Grisogono” – nhãn hàng được mệnh danh là “ông hoàng của thời trang kim cương đen” trên toàn thế giới. Kim cương luôn phản chiếu mọi nguồn sáng. Lý Nhã Kỳ mong muốn người sở hữu các tuyệt tác của Enigma Việt Nam trở nên lộng lẫy, quý phái, sang trọng nhất.

T.T.V

Địa chỉ Enigma Boutique

Opera View, Khu GA, 15 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Tel: +84 8 3989 8989

Hp: +84 989 158 751

Email: [email protected]

Web: www.enigma.vn