Eden Hazard được Man City hỏi mua với giá "khủng"

12:08 | 21/05/2018

633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Premier League khi chấp nhận chi đậm số tiền lên tới 100 triệu bảng để mang Eden Hazard về sân nhà Etihad cùng khoản lương 300.000 bảng/tuần.
eden hazard duo c man city ho i mua vo i gia ky lu c chua tu ng co o premier leagueMan Utd nhường Chelsea Cup FA mùa 2017-2018
eden hazard duo c man city ho i mua vo i gia ky lu c chua tu ng co o premier leagueLink xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU
eden hazard duo c man city ho i mua vo i gia ky lu c chua tu ng co o premier leagueMourinho giảng hoà với Conte trước chung kết Cup FA

Tiền vệ Eden Hazard là người đã khiến Man Utd phải ôm hận ở chung kết FA Cup vừa qua, với bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền ở hiệp 1, sau khi chính anh là người đã tạo ra cơ hội đáng giá ấy cho Chelsea.

Với kết quả này, đã giúp HLV Conte có thể cao đầu rời sân Stamford Bridge, một khi ông chủ Abramovich muốn ông ra đi.

eden hazard duo c man city ho i mua vo i gia ky lu c chua tu ng co o premier league
Eden Hazard đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man City. Ảnh Internet

Tuy nhiên, với HLV của Man Utd - Jose Mourinhho thì càng thêm nhiều mối lo hơn nữa, vì vị chiến lược gia người Bồ muốn lãnh đạo “Quỷ đỏ” chi mạnh tay để xây dựng lực lượng đủ mạnh để “hạ bệ” gã hàng xóm Man City.

Theo đó, Hazard cũng là cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Man Utd, nhưng Pep Guardiola và Man City lại đi nhanh hơn một bước khi khuấy đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè này để biến Eden Hazard thành người của mình.

Chính vì thế, “The City Zens” sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Premier League, chi số tiền khủng lên tới 100 triệu bảng để có thể mang Eden Hazard về sân nhà Etihad. Và mức lương của tiền vệ người Bỉ nếu về Man City được tiết lộ lên tới 300.000 bảng/tuần. Được biết, Hazard chính là con át chủ bài của Chelsea mà những đội bóng lớn khác như Real Madrid, rồi PSG đều nuôi tham vọng có thể sở hữu.

Trọng Đức