‘Đường Tăng’ Nhiếp Viễn ngồi tù vì đánh người

22:37 | 26/08/2015

3,613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam diễn viên Nhiếp Viễn đã cùng Hà Mục, Khâu Khải Minh đánh "hội đồng" một tài xế taxi. 

Được biết, ngày 9/3 vừa qua, sau khi tham gia hoạt động kỷ niệm, bốn người Nhiếp Viễn, Hà Mục, Khâu Khải Minh và Cao Phong tiếp tục tiệc tùng.

duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-12
‘Đường Tăng’ Nhiếp Viễn

Sau đó, MC Khâu Khải Minh đã xuống sảnh kêu tài xế họ Triệu đưa về nhưng lại bị người này từ chối. Cả hai bắt đầu to tiếng cãi vã. Khâu Khải Minh đã gọi điện cho Hà Mục và nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong bữa tiệc. Không lâu sau đó, một vụ đánh nhau diễn ra giữa các tài xế đồng nghiệp của tài xế họ Triệu và đám người của Khâu Khải Minh.

duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-3
Hình ảnh xét xử

Sau vụ đánh lộn, tài xế họ Triệu bị chấn thương, tất cả mọi người đều được triệu tập và đưa về đồn cảnh sát. Trước vụ đánh "hội đồng" này, Nhiếp Viễn, Hà Mục, Khâu Khải Minh... đã phải đền bù số tiền 500.000 NDT và lĩnh mức án treo khác nhau.

“Đường Tăng” Nhiếp Viễn là gương mặt nổi tiếng làng giải trí Cbiz. Anh được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Tân Tây Du Ký, Tân Tuyết sơn phi hồ, Long môn phi giáp, Tứ đại danh bộ...

Tuy nhiên, khán giả ấn tượng nhất với vai diễn Đường Tăng trong Tân Tây Du Ký của anh. Nhiều fan thất vọng trước hành động đánh mất hình ảnh của Nhiếp Viễn.

Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

Ngày 25/8 vừa qua là ngày sinh nhật lần thứ 28 của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Theo QQ, người bạn trai mới công khai của cô - Song Seung Hun cũng đã có mặt chung vui cùng, không chỉ vậy, anh còn gây bất ngờ khi cầu hôn Lưu Diệc Phi bằng một chiếc nhẫn. Tuy nhiên, QQ cũng đã tiết lộ thêm rằng, nàng "Thần tiên tỷ tỷ" đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-15
duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-14
Lưu Diệc Phi trong bữa tiệc sinh nhật

Ngay sau khi có thông tin này, báo giới đã liên lạc với người đại diện của Lưu Diệc Phi để xác nhận nhưng không có người bắt máy. Liên lạc với người đại diện của Song Seung Hun để hỏi han tình hình thì chỉ nhận được câu trả lời: "Bạn tìm nhầm người rồi". Tới rạng sáng ngày 26, Lưu Diệc Phi đăng tải một dòng nhắn gửi trên Weibo, gián tiếp phủ nhận lời đồn cầu hôn như sau: "Cảm ơn những lời chúc của các bạn, tôi không muốn nói nhiều về tin đồn sai sự thật. Chúc mọi người ngủ ngon. Tôi đang rất vui".

Tới dự buổi sinh nhật mừng tuổi 28 của Lưu Diệc Phi có nhiều người bạn nổi tiếng trong làng giải trí như Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Đào,... Trên Weibo của mình, Đường Yên cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật rất đỗi ngọt ngào: "Công chúa Tây Tây yêu dấu, chúc mừng sinh nhật! Hình minh họa có chút sến súa, nhưng không sao, nó vẫn vô cùng đáng yêu, người hạnh phúc như cậu thì luôn luôn trẻ đẹp nha. Hôn yêu một cái nào". Dương Mịch thì chúc mừng sinh nhật Lưu Diệc Phi như sau: "Quen biết cậu cũng đã 10 năm rồi, dù trời cao biển rộng đôi bên, lời chúc mừng cho ngày này mỗi năm đều không thay đổi. Công chúa Tây Tây của tớ, chúc cậu sinh nhật vui vẻ nhé".

Siêu mẫu nổi tiếng ngồi tù vì rửa tiền nửa triệu đô

Siêu mẫu nổi tiếng ngồi tù vì rửa tiền nửa triệu đô

Ngày 14/3 vừa qua, trong khi chờ người anh trai tại sân bay quốc tế Benazir ở thủ đô Islamabad của Pakistan, siêu mẫu nổi tiếng Pakistan Ayyan Ali bị lực lượng an ninh bắt giữ cùng với hơn 500.000USD trong túi xách, được coi là đã vượt quá giới hạn số tiền mặt được luật pháp cho phép mang ra nước ngoài là 10.000USD.

Mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện xinh đẹp trên Tạp chí tháng 11

Mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện xinh đẹp trên Tạp chí tháng 11

Trong tháng 11 này, Trương Tịnh Sơ và Lưu Diệc Phi là hai cái tên được xuất hiện trên Tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Trung Quốc. Cả hai đều khoe vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo với những trang phục ấn tượng và nổi bật.

Lưu Diệc Phi ngồi xe lăn múa võ

Lưu Diệc Phi ngồi xe lăn múa võ

(Petrotimes) - Gương mặt phù hợp với các vai trong phim cổ trang, Lưu Diệc Phi tiếp tục được mời vào vai Vô Tình trong phim "Tứ đại danh bổ" của đạo diễn Trần Gia Lượng.

'Dương Quá - Tiểu Long Nữ' lộ ảnh qua đêm ở khách sạn

Cặp đôi "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vừa bị lộ ảnh qua đêm ở khách sạn. Theo tin từ Phong Hành Studio, cặp đôi đã hẹn hò được vài tháng nay. Trang này còn chụp được những hình ảnh của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy qua đêm ở khách sạn nhiều ngày.

duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi
Cặp đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ bản mới

Ngày 1/6, Trần Hiểu từ Thiên Tân đến Thượng Hải. Sau đó, Trần Nghiên Hy cũng bí mật đến. Ngày 3/7 cặp đôi hẹn hò ở Bắc Kinh. Gần đây, ngày 16/8, họ lại qua đêm với nhau ở Bắc Kinh.

Theo một số nguồn tin, tình cảm của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu nhen nhóm từ thời đóng chung "Tân Thần điêu đại hiệp" (2014). Thời điểm đó, Trần Hiểu và bạn gái tin đồn Triệu Lệ Dĩnh vừa trải qua một cuộc cãi vã lớn. Trả lời báo chí, đại diện của cả hai đều từ chối đưa ra lời xác nhận. "Chuyện tình cảm là việc riêng của nghệ sĩ, chúng tôi không tiện can thiệp" - người đại diện phát biểu.

duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-4
duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-11
duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-5
duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-6
duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-9
duong-tang-nhiep-vien-ngoi-tu-vi-danh-nguoi-7
Một số hình ảnh của cặp đôi

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, là diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô từng được yêu thích với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Tuy nhiên, năm 2013 và 2014, Trần Nghiên Hy bị "ném đá" không thương tiếc khi vào vai Tiểu Long Nữ trong "Tân Thần điêu đại hiệp" và chấp nhận mang danh "Tiểu Long Nữ béo và xấu nhất trong lịch sử".

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.