Được khán giả cứu, Mai Ngô trở lại đêm chung kết “The Face”

11:15 | 30/08/2016

833 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tin vui vừa đến với Mai Ngô khi cô chính là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Chính điều này giúp Mai Ngô được trở lại, tiếp tục thể hiện khả năng của mình trong đêm chung kết “The Face” sắp tới. 

Khác với bản gốc và các phiên bản The Face khác trên thế giới, The Face Việt Nam đặc biệt mang đến “Sự hiện diện cuối cùng”. Theo đó, bắt đầu từ ngày 2/7/2016, gương mặt ấn tượng nhưng bị loại sẽ có cơ hội quay trở lại, chính thức cùng Top 3 chinh phục ngôi vị cao nhất tại Gương mặt thương hiệu năm nay.

Dựa trên số lượng bình chọn tính tới 12 giờ ngày 29/8 khi cổng bình chọn đóng lại, không ai khác, gương mặt nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ đặc biệt của khán giả chính là Mai Ngô.

duoc khan gia cuu mai ngo tro lai dem chung ket the face
Đến thời điểm đóng tổng đài, Mai Ngô là thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất với 435.563 phiếu

Theo kết quả bình chọn tại thời điểm đóng tổng đài (12 giờ ngày 29/8), số lượt bình chọn của Mai Ngô là 435.563 phiếu, vượt xa đối thủ đứng thứ hai là Lilly Nguyễn với 341.829 phiếu và Kim Chi ở vị trí thứ ba với 326.792 phiếu.

Kết quả này có lẽ không có gì bất ngờ bởi ngay từ đầu, Mai Ngô đã là thí sinh gây chú ý với rất nhiều khán giả. Tuy không sở hữu một nhan sắc nổi bật, cô gái sinh năm 1995 lại được đánh giá là hội tụ nhiều yếu tố để tỏa sáng như cá tính nổi bật, kỹ năng catwalk và chụp hình chuyên nghiệp, cộng thêm những kinh nghiệm chinh chiến có được từ nhiều cuộc thi trước đây.

duoc khan gia cuu mai ngo tro lai dem chung ket the face
Trong cuộc thi "The Face - Gương mặt thương hiệu" năm nay, Mai Ngô là thí sinh có sức hút với công chúng nhiều nhất.

Cộng hưởng cả một hành trình cùng với sự nổ lực trở lại ấn tượng lần này, hy vọng Mai Ngô sẽ không làm phụ lòng khán giả, cũng như mang đến những màn trình diễn đẳng cấp nhất.

Như vậy, đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của đầy đủ 3 đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê. Áp đảo về số lượng thí sinh là đội của HLV Hồ Ngọc Hà với hai gương mặt mới mẻ: Chúng Huyền Thanh đầy sức trẻ và vẻ đẹp không tì vết, nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ đáng kinh ngạc, cùng Phí Phương Anh tài năng và bản lĩnh, đầy khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

duoc khan gia cuu mai ngo tro lai dem chung ket the face
Top 4 của "The Face" năm nay: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Mai Ngô.

Trong khi đó, hai đội của HLV Lan Khuê và HLV Phạm Hương chỉ còn duy nhất một thí sinh. Đội Phạm Hương sẽ bước đến đêm Chung kết với một Khánh Ngân kiêu sa lộng lẫy, một nhan sắc mà bất kì thương hiệu nào cũng mong muốn có được. Trong khi đó, Mai Ngô lại là một nhân tố cực kỳ nổi bật, đầy kinh nghiệm với sức hút truyền thông đặc biệt mà không thí sinh nào có được.

Đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3.

duoc khan gia cuu mai ngo tro lai dem chung ket the face

‘The Face’: Hồ Ngọc Hà bất ngờ tự loại học trò của mình

Là đội chiến thắng trong tập 11 của “The Face”, theo luật sẽ là đội an toàn, không có ai bị loại. Tuy nhiên, HLV Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ loại Lê Hà để nhường cơ hội đi tiếp cho Khánh Ngân.

duoc khan gia cuu mai ngo tro lai dem chung ket the face

‘The Face’: Mai Ngô bị loại, Lan Khuê trắng tay

Hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm trong tập 10 của “The Face” là Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh. Với chiến thắng của mình, Phạm Hương đã thẳng tay loại “chiến binh” cuối cùng trong đội Lan Khuê, khiến cô phải trắng tay trong cuộc chơi này.

duoc khan gia cuu mai ngo tro lai dem chung ket the face

Cơ hội nào cho Khánh Ngân tại ‘The Face’?

Chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương - Khánh Ngân đang tiến những bước vững chắc nhất đến đêm chung kết “Gương mặt thương hiệu”. Liệu người đẹp này có làm nên kỳ tích cho bản thân mình?

Khang Gia