Đúng là tiếng nói của người Dầu khí

10:14 | 14/03/2016

2,527 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 5 năm ngày Báo Năng lượng Mới phát hành số báo đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2016) tòa soạn trích đăng những phát biểu, đánh giá sâu sắc, những lời động viên chân tình, tin tưởng khích lệ của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo ngành Dầu khí đối với Báo trong những năm qua. Lựa chọn này như một lời tri ân, cũng là một lời hứa của tập thể cán bộ, phóng viên tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.  

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải: Năng lượng Mới và PetroTimes rất cần thiết

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Thường xuyên theo dõi, đón đọc và thấu hiểu ý nghĩa những đóng góp của Báo Năng lượng Mới  - Báo Điện tử PetroTimes đối với ngành Dầu khí, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên báo trong thời gian ngắn đã có rất nhiều cố gắng để xây dựng tờ báo phát triển như hôm nay.

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, ngành năng lượng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với tất cả các nước, là yếu tố đánh giá năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia, vì vậy vai trò của Báo Năng lượng Mới trong việc tuyên truyền và nâng cao nhận thức, hiểu biết của mỗi người dân và toàn xã hội về xây dựng và phát triển năng lượng là rất cần thiết.

Phó thủ tướng hy vọng Báo Năng lượng Mới - Báo Điện tử PetroTimes sẽ đóng vai trò tiên phong trong việc tuyên truyền về chiến lược phát triển năng lượng mới và tái tạo cũng như phong trào ứng dụng công nghệ mới sử dụng tiết kiệm hiệu quả nguồn năng lượng của đất nước, cùng với Chính phủ, các bộ, ngành liên quan, các doanh nghiệp thực hiện tốt phong trào này. Đồng thời phản ánh nhiều gương điển hình tiên tiến, mô hình quản lý, quản trị doanh nghiệp tốt trong nền kinh tế.

Phó thủ tướng bày tỏ niềm vui khi đến thăm Báo đúng vào dịp sắp sang xuân mới và Kỷ niệm 5 năm thành lập báo, Phó thủ tướng thân mật chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes và chúc Ban Biên tập tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn trong giai đoạn mới.

(Nhân chuyến thăm Báo Năng lượng Mới - PetroTimes - sáng 9-1-2016)

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh: Báo đã sát cánh cùng Tập đoàn

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Trong chặng đường 5 năm đầu tiên xây dựng và phát triển tờ báo, chúng ta có thể tự hào đây đúng là tiếng nói của người Dầu khí. Không chỉ vậy, tờ báo còn đi đầu trong việc thông tin tuyên truyền cho các ngành điện, than và năng lượng của Việt Nam. Tờ báo đã luôn thông tin chính xác, kịp thời, thể hiện được những tâm tư nguyện vọng của người lao động mà còn gắn kết các thế hệ trong đại gia đình Dầu khí.

Báo đã sát cánh cùng Tập đoàn, cùng ngành Dầu khí truyền tải thông tin đúng đắn hoạt động của Tập đoàn để bạn đọc hiểu hơn về ngành. Đây còn là một diễn đàn quan trọng để Tập đoàn đưa thông tin chính xác ra xã hội; đồng thời cũng nhận về những thông tin tích cực để tham mưu cho lãnh đạo Tập đoàn có những quyết sách quan trọng trong sự nghiệp xây dựng ngành Dầu khí phát triển bền vững.

Gần đây, Báo Năng lượng Mới đã chủ động, nhanh nhạy thông tin sâu, nhiều chiều giải thích cho dư luận hiểu rõ, đúng về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Tôi kỳ vọng rằng Báo Năng lượng Mới sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Hội Dầu khí, Tập đoàn và người lao động Dầu khí.

(7-3-2016 - tại Lễ kỷ niệm 5 năm ngày Năng lượng Mới ra số báo đầu tiên)

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Minh Hồng: Khơi dậy niềm tự hào Truyền thống

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Năm 2015 của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới đã đạt được những thành tích đáng biểu dương. Báo Năng lượng Mới sau 5 năm xây dựng và phát triển đã ngày càng có định hướng thông tin về ngành Dầu khí một cách sâu sắc hơn, cán bộ, phóng viên của Báo đã tiếp cận gần gũi hơn với mọi mặt hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị trong ngành. Người Dầu khí đã quan tâm đón đọc Báo Năng lượng Mới thường xuyên bởi những thông tin phong phú, đa dạng về mọi mặt đời sống xã hội được phản ánh trên mặt báo, các doanh nghiệp dầu khí tin cậy và ngày càng gắn bó với tờ báo của ngành. Đặc biệt, Báo đã tuyên truyền rất tốt các sự kiện lớn, quan trọng của Tập đoàn và các đơn vị; cùng Tập đoàn xử lý các khủng hoảng truyền thông một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Cảm ơn những đóng góp tích cực của Báo đối với Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong những năm qua. Tập đoàn sẽ tiếp tục dành cho Báo sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực nhất và tin tưởng cán bộ phóng viên sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, chủ động hơn trong việc kết nối, tạo dựng mối quan hệ với các đơn vị, thâm nhập sâu hơn, tiếp cận thông tin đa diện, nhiều chiều nhằm phản ánh khách quan mọi mặt đời sống lao động, sản xuất kinh doanh trong ngành, đặc biệt là với những đơn vị còn nhiều khó khăn. Với vai trò của mình, Báo phải khơi dậy được niềm tự hào truyền thống, tình yêu nghề nghiệp, tôn vinh giá trị Văn hóa Dầu khí, khích lệ ý chí tinh thần, nghị lực và bản lĩnh của người lao động Dầu khí để họ có thêm động lực đóng góp xây dựng đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng Báo trở thành chỗ dựa tinh thần của người lao động Dầu khí, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của mình, để từng hơi thở trong đời sống chính trị và tinh thần của ngành Dầu khí đều được phản ánh thông qua Báo Năng lượng Mới, đáp ứng được kỳ vọng và mong mỏi của Tập đoàn, của Hội và bạn đọc.

(Tại Hội nghị tổng kết năm 2015 - Báo Năng lượng Mới - ngày 22-12-2015)

Petrotimes sẽ là một kênh thông tin quan trọng góp xây dựng thương hiệu Petrovietnam ngày càng vững mạnh. Tập đoàn tin tưởng rằng, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Năng lượng Mới sẽ sớm đưa PetroTimes.vn trở thành một tờ báo lớn, khẳng định được vị trí vững chắc trong hệ thống báo chí nước nhà với phong cách làm báo hiện đại, mang tinh thần, Văn hóa Dầu khí.

(Tại lễ ra mắt Petrotimes.vn ngày 10-5-2011)

Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam GS.TSKH Đặng Vũ Minh: Vượt qua sự khô khan của báo chuyên ngành

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Tôi muốn nhắc tới hai ấn phẩm của Hội Dầu khí Việt Nam là Báo Năng lượng Mới và Báo Điện tử PetroTimes.vn là cơ quan ngôn luận của những người hoạt động trên lĩnh vực dầu khí ở Việt Nam. Tôi thường xuyên được đọc hai tờ báo này và đánh giá cao những thông tin về hoạt động của ngành Dầu khí, năng lượng điện, than, những bài viết sâu sắc về các lĩnh vực chính trị, xã hội, văn hóa, kinh tế, pháp luật...  đặc biệt là những bài phóng sự hấp dẫn, khiến tờ báo vượt ra khỏi quan niệm khô khan về một tờ báo chuyên ngành, trở thành những ấn phẩm có uy tín trong xã hội hiện nay.

(Tại buổi gặp và làm việc với lãnh đạo Hội DKVN ngày 2-11-2013)

Tiến sĩ Phan Ngọc Trung, Thành viên HĐTV Tập đoàn: Thông tin của Báo rất hữu ích

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Tôi đánh giá cao những thông tin hữu ích, hiệu quả của Báo trong thời gian qua, đóng góp tích cực vào công tác thông tin tuyên truyền cho Tập đoàn, cho các đơn vị và mong muốn Báo tiếp tục là cơ quan ngôn luận đi tiên phong trong việc phản ánh, đánh giá sâu sắc nhất các quan điểm, chính kiến về những sự kiện mang đặc thù dầu khí, dưới góc nhìn của người Dầu khí, để xã hội hiểu sâu thêm về ngành. Lãnh đạo Tập đoàn sẽ luôn tạo điều kiện hỗ trợ cung cấp thông tin, giúp đỡ tư vấn về các vấn đề chuyên ngành sâu cho các phóng viên của Báo tác nghiệp thuận lợi.

(Tại Hội nghị tổng kết năm 2015 - Báo Năng lượng Mới - ngày 22-12-2015)

Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thắng, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: Tờ báo được đánh giá cao

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi xin gửi tới tập thể cán bộ, phóng viên của Báo Năng lượng Mới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng những lời khen ngợi động viên vì sau 1 năm phát triển, tờ báo đã có những bước tiến bộ vượt bậc, được CBCNV-LĐ trong và ngoài ngành Dầu khí tin yêu đón đọc.

Báo Năng lượng Mới là tiếng nói của ngành Dầu khí, tờ báo đã được dư luận đánh giá cao về chuyên môn, sâu về nội dung tin bài và đổi mới về cách trình bày. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mong muốn Báo Năng lượng Mới đi đầu trong việc truyền nhiệt huyết và lý tưởng cho CBCNV-LĐ ngành Dầu khí và có nhiều bài viết về các cơ sở của ngành Dầu khí hơn nữa để nhân dân cả nước hiểu thêm, hiểu đúng về một ngành kinh tế hàng đầu đất nước.

Những năm 90 của thế kỷ trước, mỗi năm, ngành Dầu khí đóng góp 200 - 300 triệu USD cho ngân sách quốc gia và hiện tại, mỗi năm Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang đóng góp 25-30% GDP của nước. Thành tựu của ngành đồng thời cũng là những đề tài lớn mà Báo Năng lượng Mới cần đi sâu khai thác, thông tin đầy đủ để nhân dân cả nước thấy được sự phát triển vượt bậc của ngành Dầu khí Việt Nam.

(Ngày 20-6-2012 - Đồng chí đến thăm và chúc mừng Báo Năng lượng Mới nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2012)

UV BTV Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ Võ Nam Hải: Chi đoàn Báo hoạt động hiệu quả

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Mặc dù Báo Năng lượng Mới có số lượng đoàn viên ít, công việc đặc thù, song BCH và tập thể đoàn viên thanh niên vẫn đảm bảo các tiêu chí hoạt động do Đoàn cấp trên giao. Hy vọng các đồng chí trong BCH khóa mới sẽ phát huy nội lực, phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ cùng các đoàn cơ sở thể hiện vai trò xung kích, là đại sứ của Đoàn Tập đoàn và Đoàn Công ty Mẹ trên phương diện tuyên truyền về các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của Tập đoàn, phấn đấu trở thành “tiếng nói của tuổi trẻ Dầu khí”. BCH khóa mới cần bám sát chỉ đạo của cấp ủy, phối hợp với công đoàn và các ban chuyên môn tổ chức các hoạt động chào mừng theo đúng chủ đề “Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” do Trung ương Đoàn, Đoàn Tập đoàn và đoàn Công ty Mẹ phát động. Bên cạnh đó, BCH Đoàn Báo Năng lượng Mới cần tích cực bồi dưỡng, giới thiệu các đoàn viên ưu tú cho Đảng.

(Tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Báo Năng lượng Mới ngày 10-4-2015)

Phó chánh Văn phòng Đảng ủy Công ty Mẹ - Tập đoàn Nguyễn Văn Định: Báo đã trưởng thành vượt bậc

dung la tieng noi cua nguoi dau khi

Tôi ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác của Báo trong năm 2015. Báo Năng lượng Mới đã có bước trưởng thành vượt bậc cả về chất và lượng, tạo dựng được uy tín trong xã hội, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngành. Công tác xây dựng Đảng được triển khai, thực hiện tốt, Chi bộ đã thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt Đảng định kỳ và đổi mới nội dung, quan trọng nhất là đã xây dựng được sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng.

Nhiệm vụ 2016 trước mắt được xác định rất nhiều khó khăn, thách thức, tôi tin rằng Báo Năng lượng Mới sớm khắc phục những tồn tại, khó khăn, tiếp tục  phát huy mạnh mẽ hơn nữa công tác xây dựng Đảng gắn liền với nhiệm vụ tuyên truyền, đáp lại niềm tin của Đảng bộ, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

(Tại Hội nghị tổng kết công tác Chi bộ Báo Năng lượng Mới ngày 16-12-2015)

Năng lượng Mới 504

DMCA.com Protection Status