Dùng gạch đập pháo, cán bộ tiêu hủy vật chứng bị thương

13:25 | 09/07/2018

1,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc nhóm người dùng gạch, đá đập các viên pháo để tiêu hủy, bất ngờ tiếng nổ lớn vang lên khiến 4 người trong Hội đồng tiêu hủy vật chứng bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 9/7, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ nổ trong khi tiêu hủy tang vật khiến 4 người bị thương xảy ra tại Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Dầu Tiếng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 6/7, Hội đồng tiêu hủy vật chứng do ông Phan Minh Ch. (Chấp hành viên, Chủ tịch Hội đồng), ông Nguyễn Thành L. (Chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Dầu Tiếng, Ủy viên) cùng ông Phạm Xuân T., bà Thái Thị Kim Q. (Thủ kho và Thư ký Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Dầu Tiếng) và Thượng úy Nguyễn Nhứt A. (Cán bộ Công an huyện Dầu Tiếng) tiến hành tiêu hủy vật chứng của một vụ án là 9,3 kg pháo nổ đựng trong 20 túi nilon.

Theo quy trình, khi tiêu hủy pháo nổ, những người trong Hội đồng tiêu hủy vật chứng phải ngâm pháo trong nước rồi lấy thuốc pháo ra tiếp tục ngâm nước cho tan. Tuy nhiên, trong quá trình lấy thuốc pháo, các cán bộ đã dùng gạch, đá đập vào các viên pháo khiến vụ nổ bất ngờ xảy ra, làm 4 người bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc