Dùng dao đâm 'người yêu' của mẹ vì bị đàm tếu

08:00 | 28/05/2016

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/5, Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thắng (23 tuổi, ở xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) mức án 5 năm 6 tháng tù giam về hành vi giết người.
linh an vi sat hai ban tinh cua meNữ sinh rủ bạn cùng phòng trọ đi... bán dâm
linh an vi sat hai ban tinh cua meNữ phiên dịch lừa đảo lĩnh án
linh an vi sat hai ban tinh cua meBị phạt tù vẫn làm 'sếp': Vũ Ngọc Thuyển sắp hầu tòa

Bị hại trong vụ án là ông Ngô Văn Q. (45 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) và là người có quan hệ tình cảm với mẹ đẻ bị cáo.

Theo truy tố, bố đẻ của Thắng mất sớm sau một vụ tai nạn giao thông. Bà T. (43 tuổi) là một cô giáo trường làng một mình nuôi hai đứa con khôn lớn.

linh an vi sat hai ban tinh cua me
Bị cáo Thắng tại phiên xét xử.

Mặc dù biết rõ gia cảnh nhà của bà T., nhưng ông Q. vẫn nảy sinh tình cảm với mẹ Thắng. Những lúc rảnh rỗi, ông Q. thường tạt qua nhà Thắng, phần để giúp đỡ việc nọ việc kia, phần để chia sẻ gánh nặng với cô giáo trường làng này.

Sự đời trớ trêu, ông Q. lại là người đang có gia đình và vợ con đuề huề. Chuyện mẹ có quan hệ tình cảm với ông Q., Thắng biết rõ song không nói nửa lời. Bởi Thắng cũng hiểu mẹ mình đã hy sinh rất nhiều để nuôi hai anh em lớn khôn. Giờ cũng là lúc để mẹ có chốn vui vầy.

Đầu năm 2014, sau vài năm ông Q. có quan hệ tình cảm với cô giáo T. thì vợ người đàn ông này biết chuyện chồng “tòm tem” với cô giáo trường làng, nên tìm đến tận nhà người phụ nữ góa chồng để nói chuyện. Sau khi sự thật được phơi bày, Thắng thấy hổ thẹn với xóm giềng nên ra sức ngăn cản mối quan hệ bất chính của mẹ mình.

Thế nhưng, mọi lời khuyên can của Thắng đều bị mẹ và ông Q. bỏ ngoài tai. Họ vẫn qua lại với nhau như không có chuyện gì xảy ra. Liên tục trong một thời gian kéo dài, Thắng phải chứng kiến cảnh đánh ghen của vợ ông Q. với mẹ.

Uất ức kìm nén trong người lâu ngày, đến tối 19/2/2014 thì nó nổ tung. Tối hôm đó, ông Q. đi xe máy đến nhà, Thắng lên tầng 2 lấy con dao bấm rồi đi xuống tầng 1 nói chuyện với tình nhân của mẹ.

Đúng gần ông Q., Thắng chất vấn: “Cháu đã nói thế nào rồi, bác đến đây làm gì”. Ông Q. im lặng. Thắng liền vung dao bấm đâm liên tiếp nhiều nhát vào lưng ông Q. Bị Thắng vừa đâm vừa xua đuổi ra khỏi nhà, ông Q. chỉ còn cách ôm vết thương chạy ra ngoài rồi ngã gục.

Thấy vậy, bà T tri hô hàng xóm đưa ông Q. vào viện cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi gây án, Thắng dắt chiếc xe máy của bị hại ra ngoài đường vứt, rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa sáng nay, Thắng thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thắng cho rằng, chỉ vì do quá ức chế trước những lời đàm tiếu của mọi người nên mới bộc phát hành xử như vậy.

Đối với ông Q. mặc dù là bị hại nhưng cũng đề đạt HĐXX xử nhẹ tội đối với Thắng và không yêu cầu bị cáo phải bồi thường bất kỳ một khoản tiền nào.

Minh Tùng