Đức Phúc giành giải thưởng Bài hát Việt

01:30 | 28/11/2015

675 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu chạm ngõ Bài hát Việt, quán quân chương trình giọng hát Việt đã xuất sắc giành giải ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất.

Giải thưởng Bài hát của tháng thuộc về ca khúc Chỉ một câu của tác giả Phạm Toàn Thắng, “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” là Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt 2015.

duc phuc gianh giai thuong bai hat viet

Đức Phúc trình diễn ca khúc Chỉ một câu

Tác giả Thành Vương đoạt giải nhạc sĩ hoà âm phối khí hiệu quả nhất qua ca khúc Lặng. Chương trình cũng đã công bố ca khúc Tìm nhau của tác giả Đinh Kai đoạt giải ca khúc ấn tượng khi nhận được số lượng bình chọn cao nhất ở liveshow Bài hát Việt tháng trước.

duc phuc gianh giai thuong bai hat viet

 Đinh Kai đã đoạt giải ca khúc ấn tượng với ca khúc Tìm nhau

Mở màn chương trình, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã thể hiện bản ballad đầy tâm trạng của Phạm Toàn Thắng qua giọng hát giàu cảm xúc. Ca khúc này vừa mới ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tiếp đó, nhóm PB Nation đã khuấy động không khí qua ca khúc ‘mới toanh’ mang tên Họa lần đầu tiên được ‘trình làng". Bài được sáng tác theo màu RnB trên nền nhạc Chill Trap.

duc phuc gianh giai thuong bai hat viet

Yến Lê thể hiện ca khúc Lặng

‘Trò cưng’ của Tuấn Hưng – Yến Lê đã thể hiện đầy cảm xúc bài hát Lặng. Đây là một sáng tác của tác giả Tường Minh theo thể loại Bluce. Vũ Cát Tường đã giới thiệu đến chương trình một sáng tác mới nhất của mình mang tên Mơ, theo dòng nhạc soul mix R&P. Bài hát là những cảm xúc của một người khi đứng trước những hỗn độn khó khăn đến nỗi chếnh choáng, không biết là bản thân đang mơ hay đang tồn tại trong cuộc sống thực tại.

duc phuc gianh giai thuong bai hat viet

Sau The Voice, nhiều ca sĩ ‘bấu víu' Bài hát Việt?

Hàng loạt những gương mặt bước ra từ sân chơi Giọng hát Việt như Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Yến Lê, Thu Thủy sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát Việt tháng 11. 

duc phuc gianh giai thuong bai hat viet

Đức Phúc bất ngờ xuất hiện

Monsoon Music Festival 2015 đã mở màn trong một đêm biểu diễn nhiều dấu ấn, thu hút các khán giả nhiều lứa tuổi. Điểm nhấn trong đêm đầu tiên này là “cậu bé lắc lư” Đức Phúc bất ngờ xuất hiện trong set diễn cùng SlimV.

duc phuc gianh giai thuong bai hat viet

Đức Phúc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015

Thí sinh Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. 

Tiết mục thứ 5 là phần dự thi của tác giả Vũ Minh Tâm với ca khúc Biết qua phần biểu diễn của Thu Thuỷ. Ca khúc này được tác giả viết cách đây 3 năm về trước theo thể loại Funky. Cuối cùng, nhóm Bụi Gió thể hiện ca khúc Góc ký ức – sáng tác của tác giả Minh Tường.

Ở minishow Bài hát Việt tháng 11, nữ ca sĩ Thùy Chi lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Trong lành những giấc mơ, Phố cổ, Khoảng trời của bé Giấc mơ mang tên mình.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.