U20 Việt Nam:

Đức Chinh và Trọng Đại không đạt yêu cầu về thể lực

21:41 | 23/03/2017

1,435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi kiểm tra thể lực của U20 Việt Nam tại Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) sáng 23/3, Hà Đức Chinh và Trọng Đại là hai cầu thủ không đạt yêu cầu.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, Đức Chinh do phải thi đấu ở V-League nên đã không theo kịp các đồng đội. Còn Trọng Đại do bị chấn thương dài, phải nghỉ đến 6 tháng nên thể lực không đạt.

duc chinh va trong dai khong dat yeu cau ve the luc
Tiền đạo Hà Đức Chinh (ảnh Internet)

HLV người Khánh Hòa cũng khẳng định, khi thi đấu tại U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam cần có sự chuẩn bị mọi thứ, không chỉ mặt chuyên môn mà còn cần có một thể lực đồng đều.

Trong số những người được kiểm tra, Phan Thanh Hậu là cầu thủ có thân hình mảnh khảnh nhưng lại có sức bền tốt. Bên cạnh đó, Trương Tiến Anh và Đoàn Văn Hậu cũng làm HLV Hoàng Anh Tuấn yên tâm khi đạt được những thông số đứng đầu.

Trước tình trạng thể lực hiện tại của U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định, sắp tới đội có thể phải làm việc vất vả khi sang châu Âu tập huấn.

“Ý thức của từng cầu thủ là rất quan trọng. Có thể chúng tôi phải làm việc với từng nhóm và từng cá nhân sau khi có những thông số phân tích từ máy móc. Sau đó kiểm tra một lần nữa tình trạng thể lực của các cầu thủ trước khi sang Đức tập huấn” - HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Xuân Hinh