Đưa Brazil lên đỉnh, Neymar đột ngột từ chức đội trưởng

19:42 | 21/08/2016

613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi giúp Brazil đánh bại Đức để giành HCV môn bóng đá Nam ở Olympic 2016, Neymar đã lên tiếng nói rằng anh sẽ từ chức đội trưởng đội bóng.
tin nhap 20160821193324
Neymar (ảnh Internet)

Kết thúc trận đấu với Đức, Neymar nói với Kênh truyền hình SporTV :"Trở thành thủ quân đội tuyển Olympic và đội tuyển quốc gia Brazil là một vinh dự nhưng từ hôm nay (20-8), tôi không còn là đội trưởng nữa. Tôi sẽ gửi tin nhắn đến tân HLV Tite để ông ấy bắt đầu tìm kiếm một đội trưởng mới ngay từ bây giờ".

Quyết định của Neymar đưa ra khiến nhiều người bất ngờ nhưng HLV Rogerio Micale lại tỏ ra đồng tình và cho rằng việc Neymar đây là hành động "đáng trân trọng".

HLV Micale cho biết thêm: "Đó là một hành động đáng trân trọng của Neymar. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận về việc này và mọi thứ chỉ được công khai khi Olympic kết thúc. Tôi luôn muốn Neymar trở thành đội trưởng bởi anh ấy là sự lựa chọn tốt nhất để mang băng thủ quân của đội bóng. Tuy nhiên, quyết định trên cho thấy Neymar đã trưởng thành hơn rất nhiều".

Trước đó, sau khi giúp Brazil giành HCV Olympic, Neymar khóc như một đứa trẻ. Những hình ảnh đó lan truyền như một cơn sốt và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Sau khi Neymar đưa ra quyết định này, giới truyền thông nhận định có thể Neymar đang "hờn dỗi" vì trước đó, Neymar đã bị người hâm mộ Brazil chỉ trích dữ dội khi không ghi được bàn thắng nào trong 2 trận hòa Nam Phi và Iraq.

Đến khi chân sút này ghi bàn trong trận gặp Đan Mạch, mọi thứ mới tạm lắng xuống.

Một ngày Ibrahimovic, Messi, Neymar, Aguero đồng loạt nổ súng...
[PHOTO] Neymar khóc tu tu sau khi giúp Brazil vô địch Olympic
Neymar lập kỉ lục, giấc mơ vàng đã ở rất gần Brazil

Hoàng Phương

Tổng Hợp