Du thuyền 5 sao - Điểm đến ngọt ngào và lý tưởng dành cho các cặp đôi

09:00 | 05/07/2016

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không gian sâu lắng, thơ mộng của kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ Long sẽ để lại những cảm giác ngọt ngào cho nhiều cặp đôi về kỳ nghỉ không thể quên trong cuộc đời.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, các cặp đôi thường tìm kiếm kỳ nghỉ lãng mạn và không gian thư giãn trọn vẹn – nơi cảm xúc được thăng hoa và tình yêu càng bền chặt. Địa điểm được nhiều cặp đôi và các gia đình chọn lựa là vịnh Hạ Long – cảm giác chiêm ngưỡng một trong 20 kỳ quan địa chất đẹp nhất thế giới trên du thuyền chắc hẳn là một trong những trải nghiệm độc đáo và lạ!

Tuy nhiên, để chuyến du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, tự do, tách biệt khỏi cuộc sống xô bồ, đông đúc thương ngày thì các “thượng đế phải ra … đảo xa bờ.

du thuyen 5 sao diem den ngot ngao va ly tuong danh cho cac cap doi

Lựa chọn đảo Quan Lạn hay Cô Tô - Quảng Ninh cho kỳ nghỉ để ‘phượt’ biển đảo cũng là một lựa chọn thú vị. Tuy nhiên, để thư giãn và thả lỏng cơ thể tuyệt đối thì đây không phải là một lựa chọn hàng đầu, bởi ở các đảo này không có khách sạn 4-5 sao hay các dịch vụ nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp. Có một gợi ý cho các đôi uyên ương có thể ‘thả hồn’ bên nhau mà vẫn ngắm được cảnh sắc hữu tình. Đó là du ngoạn vịnh Hạ Long trên du thuyền sang trọng bậc nhất: Du thuyền Âu Cơ.

Trên du thuyền này, các cặp đôi có thể đăng ký tour du lịch vịnh Hạ Long 3 ngày 2 đêm với lịch trình khá thú vị: Tham quan hàng ngàn đảo đá tuyệt đẹp trải dài từ vịnh Hạ Long đến vịnh  Lan Hạ, và vịnh Bái Tử Long. Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào hàng loạt hoạt động thú vị, hấp dẫn như chèo thuyền Kayak len lỏi vào từng hang đá cùng bạn đồng hành của mình, hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng không gian thư giãn tĩnh lặng tuyệt đối.

Còn gì lãng mạn hơn khi bạn cùng người mình yêu thương cùng lắng nghe tiếng sóng biển rì rào khi ghé thăm bãi biển Bàn Chân, bãi biển Cây Bàng, hay nghe tiếng gió vi vu thổi qua khe hang Thiên Cảnh Sơn?

du thuyen 5 sao diem den ngot ngao va ly tuong danh cho cac cap doi

Không chỉ vậy, nếu du khách muốn tắm biển, tàu Âu Cơ sẽ dừng lại ở những hòn đảo nhỏ để các ‘thượng đế’ khỏa mình trong làn nước trong xanh nhìn thấy sỏi, cát ở đáy. Còn nếu muốn không gian riêng tư, cặp uyên ương có thể ngồi ngay tại ban công của phòng để thưởng lãm cảnh đẹp, cùng thả hồn ngắm bình minh hay hoàng hôn lãng đãng.

Trên du thuyền Âu Cơ, có 32 phòng nghỉ chia thành 5 hạng phòng: Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Long Quân suite và Âu Cơ suite với ban công riêng rộng, cùng các thiết bị hiện đại của khách sạn 5 sao trên biển với đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, thưởng thức tiệc tối trên tàu với các món ăn thượng hạng, hay đơn giản là nhâm nhi ly cocktail ở quầy bar Lan Hạ bên người thân yêu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với du khách!

“Khi khách thuê trọn du thuyền, chúng tôi sẽ dành tặng một bất ngờ cho du khách, đó là bữa tiệc trong hang lãng mạn và độc đáo. Mỗi bữa tiệc sẽ được thiết kế dựa trên sở thích của từng đôi uyên ương với các tông độc đáo, từ màu trắng thanh tao, đen huyền bí, đến sắc đỏ rực rỡ hay tím lãng mạn. Một cặp đôi vừa được chúng tôi dành tặng bữa tiệc trong hang thiết kế theo phong cách hoa sen thanh tao của mùa Hạ.”, bà Lý Thụy Huỳnh Như, Tổng Giám đốc Du thuyền Âu Cơ chia sẻ về những ưu đãi đặc biệt dành cho du khách.

Không chỉ thế, sự đẳng cấp của bữa tiệc trong hang còn được du khách ‘nâng tầm’ khi thuê hẳn một dàn nhạc đánh những bản tình ca lãng mạn bậc nhất.

du thuyen 5 sao diem den ngot ngao va ly tuong danh cho cac cap doi

Cặp đôi người Mỹ là Anthony và Jamie đã chọn kỳ nghỉ trọn gói trên du thuyền Âu Cơ. Chị Jamie chia sẻ: “Trên du thuyền Âu Cơ, vợ chồng tôi vừa được tận hưởng những dịch vụ sang trọng: Phòng nghỉ tuyệt đẹp, trang trí vừa hiện đại tinh tế vừa đậm chất truyền thống Việt Nam.Chúng tôi không bỏ qua những buổi giao lưu học nấu ăn, tỉa hoa hay thưởng trà của người Việt. Và đặc biệt, vịnh  Hạ Long quả là tuyệt vời, hiếm có cảnh quan trên thế giới nào sánh kịp.”

Anthony và Jamie chỉ là một trong nhiều cặp đôi lựa chọn nghỉ dưỡng trên du thuyền Âu Cơ trong thời gian qua. Họ có thể là người yêu, vợ chồng son, hay thậm chí là những cặp vợ chồng có con đã lớn, tuy nhiên, tất cả họ đều có một điểm chung khi lựa chọn du thuyền Âu Cơ, đó là  mong muốn được trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, trọn vẹn bên nhau.

Những hình ảnh tuyệt vời trên du thuyền Âu  Cơ:

Hành trình khám phá Hạ Long cùng du thuyền ÂU CƠ đẳng cấp

Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng cho khách Việt Nam với giá 6.400.000 đồng/ khách cho hành trình 3 ngày 2 đêm với số lượng có hạn.

Vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng:

47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, độc giả gọi điện tham khảo qua số điện thoại 04 3944 6777/0944 33 6542, Email: [email protected]; website www.aucocruises.com/vi

Thùy Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc