Du lịch Quảng Ninh sôi động trong những ngày đầu năm

10:10 | 13/01/2016

512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay trong những ngày đầu năm mới, các trung tâm du lịch trên địa bàn tỉnh liên tiếp đón các đoàn du khách đến tham quan, báo hiệu một năm nhiều triển vọng của ngành Du lịch Quảng Ninh.

Theo thống kê của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, trong dịp nghỉ lễ Tết dương lịch Quảng Ninh đã đón khoảng 30.000 lượt khách đến tham quan, du lịch, tăng khoảng 6% so với cùng kỳ năm 2015. Trong tổng số gần 26.000 khách du lịch tham quan Vịnh Hạ Long có đến gần 70% là khách du lịch quốc tế.

Hệ thống khách sạn từ 3-5 sao trên địa bàn TP Hạ Long, công suất buồng phòng trung bình đạt khoảng trên 75%. Cao điểm là ngày mồng 1 Tết dương lịch, công suất buồng, phòng tại các khách sạn trên địa bàn thành phố đạt 90%; các đội tàu lưu trú trên Vịnh Hạ Long đều kín phòng.

du lich quang ninh soi dong trong nhung ngay dau nam
Khách du lịch tại Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu trong ngày đầu năm 2016.

Sự sôi động, nhộn nhịp của khách du lịch trong những ngày đầu năm mới có thể coi là “bước chạy đà” suôn sẻ, hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp đến với du lịch Quảng Ninh trong năm 2016.

Cùng với những định hướng cụ thể trong phát triển du lịch và khởi đầu sôi động trong những ngày đầu năm mới, ngành Du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ có những triển vọng tốt đẹp trong năm 2016 và những năm tiếp theo, xây dựng Quảng Ninh thành một trung tâm du lịch quốc tế.

Nguyên Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc