Du lịch biển Sầm Sơn, điểm dừng chân hè 2016

22:09 | 27/05/2016

1,589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với các dịch vụ kèm theo, "nghỉ dưỡng ở biển" luôn là cái đích mà mọi du khách đều mong muốn hướng tới trong cái tiết trời oi bức và Sầm Sơn chính là điểm giữ chân du khách hè 2016.

Cách thủ đô Hà Nội hơn 2 giờ chạy xe ôtô, biển Sầm Sơn chính là điểm du lịch, nghỉ mát lý tưởng đối với mọi du khách. Bởi lẽ nói như vậy, vì bãi biển Sầm Sơn năm nay hoàn toàn "thay áo mới". Bãi cát trải dài sạch đẹp, làn nước biển trong xanh và đặc biệt là những hàng quán lếch thếch ven biển không còn nữa.

du lich bien sam son diem dung chan he 2016
Bãi biển Sầm Sơn với góc nhìn từ trên cao.

Bằng chứng của sự thay đổi này thể hiện qua con số hơn 1 triệu lượt du khách đến với Sầm Sơn trong tháng 5/2016. Và khác hẳn mọi năm, du khách "sáng đến chiều về", thì năm nay chuyện khách lưu trú từ 3-4 ngày không có gì lạ.

Cảm nhận được sự thay đổi của bãi biển Sầm Sơn từ môi trường đến dịch vụ phụ kèm, sau chuyến nghỉ mát cùng gia đình, chị Thu Hà (ở Thái Nguyên) đã quyết định chọn Sầm Sơn là điểm nghỉ mát cho cả công ty.

"Đến với Sầm Sơn, du khách không chỉ được vùng vẫy, nô đùa với làn nước trong xanh, mà còn được hưởng những dịch vụ hoàn toàn mới như hệ thống Hubway tiện nghi, Fast food, điểm tắm tráng, công viên cây xanh, quảng trường… Tất cả đều được thiết kế, sắp đặt một cách văn minh, quy củ dọc bờ biển. Đặc biệt" - chị Thu Hà nhận xét.

du lich bien sam son diem dung chan he 2016
Hubway với các dịch vụ tiện ích là nơi lý tưởng cho du khách thư giãn.

Không riêng chị Thu Hà cảm nhận được sự thay đổi theo hướng "mến khách" của biển Sầm Sơn, nhiều du khách sau khi đến đều mong muốn có cơ hội sẽ trở lại. Anh Thái Anh (Đà Lạt, Lâm Đồng) nói: “Điều làm tôi ấn tượng nhất khi trở lại Sầm Sơn năm nay đó chính là bãi biển quá tuyệt vời. Sau khi tắm biển xong, du khách được nghỉ ngơi và thưởng thức những ly nước mát rượi tại các Hubway, các bạn nhân viên ở đây thì phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tại đây, chúng tôi còn được đi xe điện vào tham quan khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn ở cuối con đường Hồ Xuân Hương, quả thật chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ mới này”.

Được biết, các Hubway là một trong những hạng mục quan trong của dự án cải tạo bờ biển Sầm Sơn, được thiết kế 1 tầng độc đáo và hiện đại. Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ bar, café, đồ ăn nhanh, massage, y tế... mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách. 

Không chỉ vậy, các Hubway còn là địa điểm dừng chân lý tưởng để khách du lịch thưởng ngoạn vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn và đặc biệt sẽ mang lại sự nhất quán về kiến trúc tổng thể cho bãi biển Sầm Sơn.

Không những vậy, những ngày cuối tuần du khách còn được thưởng thức các món đặc sản và còn được xem những chương trình nghệ thuật, giải trí, như bikini show, ảo thuật, xiếc đường phố, bartender show… 

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc