Dụ bé gái đi hái măng rừng để hiếp dâm

11:17 | 03/11/2015

1,687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau chầu nhậu bí tỉ, Nguyên sang nhà hàng xóm chơi thì bắt gặp cháu gái chủ nhà năm nay 9 tuổi liền nổi dục vọng. Đối tượng rủ bé gái đi hái măng rừng, sau đó đã 2 lần giở trò đồi bại với nạn nhân.

Sáng ngày 2/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với Lương Văn Nguyên (40 tuổi, quê huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

du be gai di hai mang rung de hiep dam
Dụ bé gái đi hái măng rừng để hiếp dâm

Theo cáo trạng, tháng 6/2015, Lương Văn Nguyên từ quê Thanh Hóa vào xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp (Đắk Lắk) để tìm việc làm thuê. Đến chiều ngày 9/6, sau chầu nhậu Nguyên đi sang nhà anh Lữ Văn Duyết (ngụ cùng thôn) ngồi chơi.

Tại đây, anh Duyệt thấy Nguyên đã say nên bảo Nguyên vào phòng trong nhà nằm nghỉ cho đỡ mệt. Khi Nguyên vào phòng thì cháu L.T.N (9 tuổi, cháu ruột của anh Duyệt) chạy vào bật quạt bèn nổi dục vọng. Lúc này, Nguyên đã bảo cháu N. đi hái măng rừng ở rẫy cao su thì được cháu N. đồng ý đi cùng.

Sau khi dẫn cháu N. đi vào rẫy cách nhà chừng 200m, Nguyên bèn khống chế và thực hiện hành vi đồi bại. Xong việc, Nguyên bảo cháu N. đi xuống một hồ nước cạnh đó để tắm, tại đây Nguyên tiếp tục giở trò đồi bại lần thứ 2 với cháu N. Lúc này, tình cờ có người đi ngang qua sợ bị phát hiện nên Nguyên vội vàng bỏ chạy để mặc cháu N. một mình.

Đến chiều tối, cháu N. về nhà thì được bố mẹ phát hiện quần áo ướt và xộc xệch nên gặng hỏi thì được N. kể về chuyện bị Nguyên cưỡng bức. Gia đình N. liền đến cơ quan công an trình báo cho cơ quan chức năng về vụ việc.

Tại phiên tòa, Lương Văn Nguyên đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình gây ra cho cháu N. HĐXX đã tuyên phạt Nguyên 17 năm tù vì tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Dân Trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc