ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu với Indonesia

05:00 | 09/08/2016

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuẩn bị cho VCK AFF Cup 2016, đội tuyển Indonesia đang lên kế hoạch thi đấu 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam của HLV Nguyễn Hữu Thắng.
tin nhap 20160808225730
ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu với Indonesia

Ngày 2/8 vừa qua, BTC AFF Cup 2016 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK giải đấu. Những lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Việt Nam của HLV Nguyễn Hữu Thắng rơi vào bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và đội dẫn đầu vòng loại. Trong khi đó, bảng A được đánh giá là bảng đấu “tử thần” khi có sự góp mặt của những cái tên như Thái Lan, Singapore, Indonesia và chủ nhà Philippines.

Trước khi lễ bốc thăm chia bảng VCK AFF Cup 2016 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch để đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng thi đấu giao hữu với 1 đội bóng mạnh nằm khác bảng tại AFF Cup vào đầu tháng 11.

Theo kế hoạch này, đối thủ của đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Thắng là 1 trong 4 đội trong bảng A gồm Philippines, ĐKVĐ Thái Lan, Singapore hoặc Indonesia.

Và theo thông tin mới nhất được báo chí trong khu vực đăng tải LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết đã liên hệ với VFF về kế hoạch tổ chức thi đấu giao hữu giữa ĐTQG hai nước. Tổng thư ký PSSI ông Azwan Karim cho biết: “Chúng tôi đã liên lạc với phía Việt Nam. Họ đồng ý tổ chức thi đấu hai trận giao hữu theo thể thức sân nhà – sân khách. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm thi đấu cụ thể sẽ được công bố khi đội tuyển hội quân.”

Ngoài kế hoạch về hai trận giao hữu với ĐT Việt Nam, LĐBĐ Indonesia cũng đã lên kế hoạch đá giao hữu với Malaysia vào ngày 6/9 tới.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Alfred Riedl của ĐT Indonesia đã công bố danh sách sơ bộ 47 cầu thủ sẽ hội quân trong hai đợt vào ngày 8-11/8 và 15-18/8. Trong số này, cựu HLV của đội tuyển Việt Nam đã bỏ qua nhiều gương mặt dày dạn kinh nghiệm như Sergio Van Dijk, Victor Igbonefo, Raphael Maitimo,… để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Evan Dimas, Ricky Fajrin, Paku Alam, Zulfiandi và nhiều tài năng trẻ từ đội U19 Indonesia.

Kết quả bóng đá ngày 9/8
Ibrahimovic: 'Chỉ có tôi mới làm cho Man Utd tốt lên'
Ibrahimovic phấn khích sau khi đưa MU lên đỉnh
THỂ THAO 24H: MU thắng nhờ Ibrahimovic, Mourinho tặng cúp cho Van Gaal
Ibrahimovic nhận chức ở MU
Vừa đến MU, Ibrahimovic đã là một huyền thoại

PV

Báo Thể thao Việt Nam