Đốt nương làm rẫy, hai anh em tử vong

16:54 | 26/07/2016

357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngọn lửa nhanh chóng cháy lây lan sang xung quanh khiến 2 anh em ruột không kịp chạy thoát nên bị chết cháy.

Ngày 26/7, UBND xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra một vụ 2 anh em ruột chết cháy do đốt nương làm rẫy.

dot nuong lam ray hai anh em tu vong

(Ảnh minh họa)

Trước đó, trưa ngày 25/7, sau khi khai thác rừng dương liễu ở núi Ngang (xã Tịnh Khê, Quảng Ngãi) hai anh em ông Nguyễn Ngọc Thanh (45 tuổi) và Nguyễn Ngọc Minh (42 tuổi) đã đốt thực bì để phát quang chuẩn bị cho vụ trồng mới.

Trong lúc đốt hai anh em ông Thanh bất cẩn làm đám cháy lây lan ra khu vực lân cận. Lửa cháy mạnh bao quanh khiến ông Thanh không kịp thoát thân. Lúc này, ông Minh thoát ra ngoài được và vội chạy về tìm người cứu giúp. Tuy nhiên chạy được một đoạn ông Minh kiệt sức và tử vong trên đường.

Đến chiều, một số người dân đi rẫy thì phát hiện ông Minh nằm giữa đường đã tử vong. Người dân đưa thi thể ông Minh về nhà để thông báo, đến đoạn núi Ngang thì tóa hỏa phát hiện thêm ông Thanh chết cháy nằm giữa rẫy.

Sau khi xảy ra vụ việc chính quyền, các hội đoàn thể ở xã Tịnh Khê đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 4 triệu đồng để lo mai táng.

Nguyễn Sơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc