Đột kích quán bar Canalis, phát hiện ma túy

19:02 | 12/09/2015

2,048 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 2h ngày 12/9, hàng trăm Cảnh sát thuộc các lực lượng đã bất ngờ kiểm tra quán bar Canalis (đường Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM).

Qua kiểm tra quán bar Canalis, ngoài các chai rượu mạnh uống dở, bình shisha còn đọng khói thì còn có nhiều vỏ nilon nghi chứa ma túy đã được dân chơi sử dụng nằm vương vãi.

Tại đây bên trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc của, hơn 200 “dân bay” đang ngất ngây, nhún nhảy trong tiếng nhạc mạnh, nhả khói shisha và sử dụng rượu ngoại mạnh. Khi phát hiện đoàn kiểm tra, hàng trăm “dân bay” tháo chạy ra các cửa thoát hiểm nhưng các khu vực này đã bị các lực lượng chốt chặn kiểm tra.

dot kich quan bar canalis phat hien ma tuy

Tại các bàn VIP, ngoài các chai rượu mạnh uống dở, bình shisha còn đọng khói thì còn có nhiều vỏ nilon nghi chứa ma túy đã được dân chơi sử dụng nằm vương vãi. Sau khi kết thúc kiểm tra hành chính, một số khách có đầy đủ giấy tờ tùy thân được gia đình bảo lãnh về.

dot kich quan bar canalis phat hien ma tuy

Đoàn kiểm tra đã đưa 43 khách nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở để làm rõ. Phía quán bar, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản xử lý về hành vi kinh doanh quá giờ qui định.

dot kich quan bar canalis phat hien ma tuy
Hình ảnh quán bar Canalis tại thời điểm kiểm tra.

Theo một cán bộ đoàn kiểm tra, quán bar Canalis bị kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn hoạt động kinh doanh không đúng theo qui định. Tháng 6 vừa qua, đoàn kiểm tra cũng phát hiện quán bar Canalis hoạt động quá giờ và nhiều khách sử dụng ma túy trong quán bar.

dot kich quan bar canalis phat hien ma tuy

Sao nữ hết thời đứng quán bar

Trang QQ đưa tin, thí sinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2004 Thẩm Dĩnh Đình giờ đây có cuộc sống rời xa làng giải trí, trở thành cô gái bán thuốc lá cho các quán bar.

Báo Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc