Đông Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017

21:46 | 14/08/2017

792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/8, Ban tổ chức Asia Song Festival 2017 đã chính thức công bố danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình, trong đó đại diện duy nhất của Việt Nam là ca sĩ Đông Nhi.  

Công ty quản lý của Đông Nhi cũng xác nhận thông tin trên và hiện nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Á, bên cạnh những cái tên đình đám của showbiz Hàn như Taeyeon (SNSD), EXO hay Mamamoo.

Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Đây thật sự là một cơ hội thú vị để tôi có thể góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè quốc tế, cũng như học hỏi thêm nền công nghiệp âm nhạc nước bạn”.

dong nhi se dai dien viet nam tham du asia song festival 2017
Ca sĩ Đông Nhi

Theo Ban tổ chức Asia Song Festival 2017, ca sĩ Đông Nhi đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các thành viên trong Ban tổ chức với hàng loạt giải thưởng danh giá tại thị trường Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung như MAMA 2015, EMA 2016... Không chỉ vậy, Đông Nhi cũng đạt được nhiều thành công với vai trò huấn luyện viên The Voice 2017, các sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi đã tạo sức hút cho giới trẻ. Đồng thời, cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Theo kế hoạch, Asia Song Festival 2017 sẽ chính thức diễn ra ngày 24/9 tại Busan, Hàn Quốc. Đây là sự kiện lớn được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Philippines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam.

Năm 2016, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng từng tham gia Asia Song Festival với tư cách ca sĩ đại diện Việt Nam và đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và truyền thông xứ sở kim chi. Thậm chí, nam ca sĩ còn được báo chí Hàn Quốc ngợi khen và so sánh với Bi Rain. Trước đó, Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà từng góp mặt trong lễ hội âm nhạc lớn này.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.