'Dọn sạch' thảm đỏ Cannes để Angela Phương Trinh tỏa sáng?

11:33 | 19/05/2016

2,617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với bộ váy thêu tranh Đông Hồ, Angela Phương Trinh nhanh chóng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế. Thậm chí, có thông tin cho rằng, BTC đã “dọn sạch người” để cô tỏa sáng trên thảm đỏ.  

LHP Cannes 2016 vẫn đang diễn ra tại Pháp. Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ vào tối ngày 17-5, dù đến Cannes muộn hơn những tài tử giai nhân nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, nhưng sự xuất hiện của Angela Phương Trinh đã kịp tạo nên sự bất ngờ cho giới mộ điệu của bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Trong khi các nữ minh tinh màn bạc xuất hiện với những chiếc đầm đến từ các thương hiệu mốt danh giá, thì Angela Phương Trinh lại gây chú ý với bộ váy suông, thêu họa tiết bức tranh Vinh hoa - thuộc dòng tranh Đông Hồ nổi tiếng. Thêm vào đó, cô còn đội mấn có điểm xuyết hoa duyên dáng.

don sach nguoi tren tham do cannes de angela phuong trinh toa sang
Hình ảnh Angela Phương Trinh tạo dáng trên thảm đỏ với bộ váy suông, thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ

Nhìn trang phục của Angela Phương Trinh diện trên thảm đỏ, khán giả có thể cảm nhận ngay bản sắc và văn hóa Việt rõ nét. Chính điều này đã giúp Angela Phương Trinh tạo nên sự khác biệt và lạ mắt so với các giai nhân khác. Hình ảnh của Angela Phương Trinh còn đường hoàng xuất hiện trên màn hình chính của LHP Cannes.

Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ ảnh của Angela Phương Trinh được gửi về đều là ảnh trên các trang báo quốc tế, đặc biệt là từ Getty Images - website ảnh lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, có hay không việc Angela Phương Trinh được BTC Cannes 2016 “dọn sạch người” để cô tỏa sáng trên thảm đỏ như một đoạn clip vừa mới được đăng tải?

Theo đoạn clip này, Angela Phương Trinh di chuyển và tạo dáng trên thảm đỏ khá thoáng người. Một số trang báo còn đưa tin, người đẹp được BTC sắp xếp vào nhóm độc diễn tạo dáng 3 nghệ sĩ, điều chỉ dành cho siêu sao quốc tế hoặc Sao có phim ra mắt ngày hôm đó. Cụ thể, những người đang đứng trên thảm đỏ đều phải lui về để dành không gian cho các nghệ sĩ tạo dáng.

don sach nguoi tren tham do cannes de angela phuong trinh toa sang
Với sự xuất hiện đầy ấn tượng, Angela Phương Trinh nhanh chòng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 8 giây nên thông tin Angela Phương Trinh được BTC “dọn sạch người” trên thảm đỏ, để cô có không gian tạo dáng vẫn đầy bán tín bán nghi.

Giả sử thông tin này là sự thật, thì đây sẽ là niềm vui lớn cho không chỉ Angela Phương Trinh mà cho cả Showbiz Việt. Tuy vậy, cũng không thể không lường trước sự thật rằng, đây chỉ là thông tin “thất thiệt”. Nhất là mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn video toàn cảnh sự kiện thảm đỏ có mặt của Angela Phương Trinh.

Nếu theo dõi sẽ thấy rất nhiều ngôi sao, ekip hùng hậu xuất hiện trên thảm đỏ rồi lần lượt đi vào phòng chiếu phim. Angela Phương Trinh cùng đoàn của mình được sắp xếp đi phía sau. Khi dàn ngôi sao đình đám tạo dáng và di chuyển dần vào bên trong thì Phương Trinh xuất hiện ở top sau cùng.

Lúc này, giờ chiếu phim cận kề, nhiều ngôi sao di chuyển rất nhanh, Phương Trinh đi top cuối và di chuyển khá chậm nên mới có một khoảng không thoáng đãng như vậy.

don sach nguoi tren tham do cannes de angela phuong trinh toa sang
Trong ảnh là khoảnh khắc Angela Phương Trinh xuất hiện ở top cuối, khi các ngôi sao đã di chuyển vào phòng xem phim

Bên cạnh đó, không ít ngôi sao đình đám trên thế giới hay châu Á như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lý Băng Băng, Trương Hinh Dư… vẫn bị mời khỏi thảm đỏ như thường nếu di chuyển chậm! Điển hình là người đẹp Hoa ngữ Triệu Nhĩ Linh đến thảm đỏ muộn, đã thế cô còn “câu giờ” khiến an ninh phải nhắc nhở, yêu cầu rời thảm đỏ inh ỏi trên loa.

Angela Phương Trinh có thể gây chú ý và được biết đến nhiều trong nước, còn ra thế giới, Angela Phương Trinh là ai vẫn còn là ẩn số với nhiều người. Chính vì vậy, thông tin Angela Phương Trinh được dọn đường để một mình tỏa sáng trên thảm đỏ khiến không ít người phải đặt dấu chấm hỏi.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, Angela Phương Trinh đã tạo được ấn tượng tốt khi xuất hiện tại LHP Cannes năm nay, một phần nhờ vào bộ trang phục mang đậm bản sắc dân tộc của cô. Vậy nên, dù là lần đầu tiên đến với thảm đỏ của Cannes, nhưng được xuất hiện một lần như Angela Phương Trinh cũng thật đáng “đồng tiền bát gạo”!

Gia Phong