Đối tượng cầm đầu đường dây mua bán logo 'xe vua' ra đầu thú

11:13 | 01/09/2015

1,264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 31/8, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, cho biết, đối tượng Trần Văn Thới (tự Út, 39 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), kẻ cầm đầu đường dây mua bán logo “xe vua” đã ra đầu thú tại Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Như Báo CAND đã đưa tin, sau khi nhận được phản ánh của người dân và các tài xế xe tải, ngày 26/8, Cục Cảnh sát hình sự đã bất ngờ đột kích bắt giữ 7 đối tượng thuộc hai băng nhóm chuyên mua bán logo “xe vua” ở TP.Hồ Chí Minh. Cơ quan chức năng xác định, băng nhóm do đối tượng Lê Thị Cẩm Vân (33 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cầm đầu và một băng nhóm khác do Thới đứng ra chỉ đạo, điều hành.

doi-tuong-cam-dau-duong-day-mua-ban-logo-xe-vua-ra-dau-thu

Qua điều tra ban đầu, cả hai băng nhóm này khai hoạt động từ đầu năm 2015 đến nay. Nhóm của Vân chuyên bán cho tài xế, chủ xe các lo go dạng hình mặt trời, hình ngôi sao.... Còn băng nhóm của Thới bán logo garage Thành Đô. Hàng tháng, Vân và Thới thu về tiền lợi nhuận từ 2,5-3 tỷ đồng.

Khi xe có gắn logo của Vân và Thới, tài xế xe tải có thể qua được các trạm kiểm tra liên ngành. Nhiều tuyến đường có Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông, đàn em của Vân và Thới sẽ gọi điện, nhắn tin chỉ điểm để các tài xế xe tải né đường.

tang ky niem chuong cho luc luong pha chuyen an xe vua

Tặng kỷ niệm chương cho lực lượng phá chuyên án "xe vua"

Chiều 29/8, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã đến thăm và trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giao thông Vận tải Việt Nam” và bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) vì có thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trên tuyến giao thông đường bộ.

tp hcm quyet khong de taxi du lam xau bo mat

TP HCM quyết không để taxi "dù" làm xấu bộ mặt

Thời gian gần đây, hoạt động taxi “dù” trên địa bàn TP HCM diễn ra rất rầm rộ gây ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp taxi. Trước tình trạng này, TP HCM đang triển khai nhiều giải pháp để chấn chỉnh.

ngang nhien trom logo xe sang canh tru so canh sat

Ngang nhiên trộm logo "xế sang" cạnh trụ sở cảnh sát

Tên trộm nghiện ma túy cả gan cạy logo chiếc BMW hai cửa đang đỗ cạnh trụ sở Đội hình sự đặc nhiệm...

Theo Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc