Trung tướng Phan Văn Vĩnh: Không có chuyện Minh “sâm” được tại ngoại!

16:42 | 11/11/2015

12,737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung tướng Phan Văn Vĩnh – Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an khẳng định với phóng viên báo điện tử PetroTimes sáng ngày 11/11/2015.
doc quyen khong co chuyen minh sam duoc tai ngoai
Trung tướng Phan Văn Vĩnh – Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an.

Trong cuộc trao đổi với PetroTimes, Trung tướng Phan Văn Vĩnh nói về 2 thông tin: Cái chết của Hưng “sóc” và việc trùm xã hội đen Minh “sâm” được tại ngoại và đang chữa bệnh ở Hà Nội.

Vài ngày nay, một số thông tin đăng tải Minh “sâm” được tại ngoại với lý do bị bệnh vôi hóa não và đang được điều trị ở Bệnh viện 354 (Hà Nội).

Về tin này, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát cho hay: Đây là thông tin không đúng, không có chuyện Minh “sâm” được tại ngoại. Vậy nên, cũng không thể có chuyện bị can này đang điều trị ở Bệnh viện 354.

Trung tướng Phan Văn Vĩnh cho biết: Hiện bị can Minh “sâm” vẫn đang ở trại tạm giam, phục vụ công tác điều tra và chờ ngày ra xét xử.

doc quyen khong co chuyen minh sam duoc tai ngoai
Minh "sâm" và hàng loạt siêu xe.

Về việc Hưng “sóc” – người được coi là “phó tướng” của Minh “sâm” tử vong, ông Vĩnh xác nhận thông tin này và cho biết thêm: Hưng đã bị ung thư từ lâu.

Vì yếu tố nhân đạo, các cơ quan tố tụng đã thống nhất thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho bị can Nguyễn Thành Hưng được tại ngoại để điều trị bệnh.

Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị, bị can Nguyễn Thành Hưng đã không qua khỏi.

Nguyễn Ngọc Minh (Minh “sâm”) là Giám đốc Công ty TNHH Đại An và Nguyễn Thành Hưng (Hưng “sóc”) là Giám đốc Công ty TNHH Thành Hưng, đều có địa chỉ ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Minh “sâm” được coi là “trùm xã hội đen” ở Bắc Ninh còn Hưng “sóc” là phó tướng, cánh tay phải đắc lực.

Ngày 13/8/2014, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành bắt, khám xét đối với 2 đối tượng trên cùng 8 đồng phạm về các hành vi cưỡng đoạt tài sản và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép…

Quá trình điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ, cơ quan CSĐT, Bộ Công an phát hiện các đối tượng này còn có dấu hiệu của các hành vi vi phạm pháp luật khác.

doc quyen khong co chuyen minh sam duoc tai ngoai Minh “sâm” và cuộc trả nghĩa đại ca Hưng “sóc” (kỳ cuối)

 

N.T

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc