Độc đáo cắm hoa bằng đồ cũ

07:00 | 19/11/2013

1,517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Không cần phải có một chiếc lọ thủy tinh, pha lê đắt tiền. Không cần phải có những loài hoa trong shop xịn. Bạn vẫn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của mình một cách tinh tế và đáng yêu, mang lại hơi ấm của sự sống trong mùa đông lạnh giá bằng những thứ nhiều người muốn bỏ đi. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho những cô nàng thích lọ mọ nhé!

1. Những chiếc lọ cũ bỏ đi.

Đừng nghĩ rằng những chiếc lọ mua đồ ăn sẵn về sau khi sử dụng sẽ không còn tác dụng gì nữa. Hay cũng chẳng có gì để đựng! Hãy cắm vào đó những bông hoa từ trong vườn nhà hoặc biến tấu một chút bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích.

2. Chiếc ca cũ kĩ

Đừng xem thường những chiếc ca cũ kĩ. Nhiều bạn sẽ chẳng thích trong nhà có những chiếc ca nhôm đựng nước cũ kĩ từ ngày xa xưa. Nhiều người còn khó chịu vì nó gợi lại những ngày gian khổ. Nhưng nó sẽ trở thành một thứ thật đáng yêu dưới bàn tay khéo léo của các nàng.

3. Xô tưới nước

Hãy sơn lại, hoặc dán xung quang chúng bằng giáy dán để đổi màu những chiếc xô cũ kĩ này, bạn sẽ thấy chúng lại đáng yêu mặc dù bạn đã mua một chiếc khác để tưới nước. Nếu lười cũng có thể làm mới nó bằng cách cắm vào đó những bông hoa thật đẹp!

4. Những ấm trà chẳng bao giờ dùng tới

Nhiều người sẽ giữ những ấm trà cũ kĩ trong tủ kính! Hoặc những ấm trà vẫn dùng được nhưng vỡ hết cốc, bạn sẽ vứt đi chứ? Hãy dùng chúng để thay đổi màu sắc trên một chiếc bàn xinh hoặc một góc bàn bếp. Bỗng dưng ấm trà đơn thân sẽ không còn cô độc.

5. Hộp sắt.

Ít ai nghĩ ra được mình sẽ cắm hoa trong hộp sắt. Nhưng hãy thử một lần bạn sẽ thấy những hộp sắt không còn thô cứng hay là đồ bỏ đi trong gia đình nữa.

Hải Linh