Đoàn Tập đoàn trao tặng quà và nhà tình nghĩa tại Quảng Ngãi

07:31 | 05/07/2015

1,852 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 3/7, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức trao tặng quà và nhà tình nghĩa cho các em học sinh, nhiều hộ gia đình khó khăn tại xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.   
Đoàn Tập đoàn trao tặng quà và nhà tình nghĩa tại Quảng Ngãi
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Tập đoàn và các vị đại biểu xúc cát khởi công căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đỗ Thị Chịa.

Tham dự buổi lễ trao tặng có đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn; đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn; đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn cùng đại điện tỉnh đoàn Quảng Ngãi, huyện đoàn Bình Sơn, đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động tình nghĩa với công tác uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái của Đoàn Tập đoàn trong tháng 7 nhiều ý nghĩa này, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi 2015 nhằm góp phần giải quyết khó khăn về chỗ ở cho gia đình có công với cách mạng, đồng thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đoàn Tập đoàn trao tặng quà và nhà tình nghĩa tại Quảng Ngãi
Đồng chí Phan Sỹ Linh (thứ 2 từ bên trái), Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn trao tặng quà cho các gia đình chính sách.

Tại buổi lễ, Đoàn Tập đoàn đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Sau đó, Đoàn Tập đoàn cũng làm nghi thức khởi công căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho gia đình bà Đỗ Thị Chịa (xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Đoàn Tập đoàn trao tặng quà và nhà tình nghĩa tại Quảng Ngãi
Đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn cho biết: “Tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn là truyền thống của Đoàn thanh niên Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam. 20 suất quà cùng căn nhà tình nghĩa có thể giá trị vật chất không lớn, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sẻ chia được phần nào đó những khó khăn trong cuộc sống cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng; cũng như động viên các em sinh viên vươn lên trong học tập. Thời gian tới, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí sẽ tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng. Chúc cho các gia đình an tâm phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.”

Đoàn Tập đoàn trao tặng quà và nhà tình nghĩa tại Quảng Ngãi
Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí tham quan Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Tập đoàn cũng đã tới thăm quan Nhà máy lọc dầu Dung Quất và giao lưu đá bóng tại Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất (DQS).

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status