Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ V

08:13 | 23/06/2018

513 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong các ngày 21 - 22/6, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội trong đó có ông Dương Quang Thành - Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các huyện Phúc Thọ, Thạch Thất, Ba Vì và Sơn Tây sau kỳ họp thứ V Quốc hội khóa XIV.
Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ V
Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Thạch Thất

Cùng với ông Dương Quang Thành, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội trong đợt tiếp xúc cử tri này còn có ông Ngọ Duy Hiểu - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Quan hệ lao động Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, bà Trần Thị Quốc Khánh - Ủy viên Thường trực Ủy Ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội.

Theo đó, các đại biểu đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ V Quốc hội khóa XIV và kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri với những nội dung có liên quan tới các huyện trên.

Cụ thể, sau hơn 20,5 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm, kỳ họp thứ V Quốc hội khóa XIV đã kết thúc tốt đẹp.

Quốc hội đã thông qua 7 Luật, 8 Nghị quyết và cho ý kiến về 9 dự án luật. Ngoài ra, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Chương trình giám sát và thành lập 2 Đoàn giám sát chuyên đề của Quốc hội năm 2019 và xem xét đánh giá nhiều nội dung quan trọng khác.

Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ V
Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Dương Quang Thành báo cáo kết quả kỳ họp thứ V Quốc hội khóa XIV với các cử tri huyện Ba Vì

Cử tri các huyện Phúc Thọ, Thạch Thất, Ba Vì và Sơn Tây đều bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả của kỳ họp; đồng thời đánh giá các phiên chất vấn sôi nổi, hỏi nhanh – đáp gọn với nội dung thiết thực và đi thẳng vào vấn đề.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri cũng đánh giá tốt về chất lượng và dịch vụ điện tại địa phương.

Ông Nguyễn Doãn Hoàn – Thành Ủy viên, Chủ tịch Hội đồng UBND huyện Thạch Thất cho biết, trong những năm qua, Điện lực đã quan tâm, đầu tư hệ thống điện để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Thạch Thất với tốc độ tăng trưởng bình quân 10 - 12%/năm.

Cũng tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu Quốc hội đã trân trọng tiếp thu những ý kiến tâm huyết, xác đáng của cử tri huyện Phúc Thọ, Thạch Thất, Ba Vì và Sơn Tây. Đồng thời làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm.

Các ý kiến sẽ được Đoàn đại biểu tổng hợp để chuyển tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Ngọc Tuấn

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps