Đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại Quảng Nam

20:19 | 28/04/2016

1,143 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau lễ ký hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và tỉnh Quảng Nam vào cuối tháng 3 vừa qua, ngày 28/4 Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn đã đến làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam để bàn và triển khai nội dung đã ký kết trong thời gian tới.

Tham gia đoàn còn có lãnh đạo Văn phòng; các ban chuyên môn; lãnh đạo các Tổng công ty của Tập đoàn.

Đồng chí Trần Quang Dũng đã giới thiệu với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam về chương trình công tác an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trên địa bàn cả nước trong những năm qua, trong đó có tỉnh Quảng Nam; đồng thời giới thiệu các đơn vị thành viên của Tập đoàn tham gia đoàn công tác đến khảo sát tại địa bàn tỉnh Quảng Nam để có kế hoạch triển khai các hoạt động tình nghĩa và chương trình an sinh xã hội trong thời gian tới.

doan cong tac pvn lam viec tai quang nam

Đồng chí Trần Quang Dũng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Xuân Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với văn bản đã ký kết giữa lãnh đạo địa phương và lãnh đạo Tập đoàn.

doan cong tac pvn lam viec tai quang nam

Đồng chí Võ Xuân Ca trao đổi với đoàn công tác về những khó khăn của Quảng Nam.

Đồng chí cũng thông báo với đoàn công tác của Tập đoàn về những khó khăn của địa phương, đặc biệt là những huyện miền núi, vùng sâu vùng xa… đến nay Quảng Nam cơ bản đã xóa xong nhà tạm cho đối tượng chính sách, nhưng với đối tượng hộ nghèo, tỷ lệ nhà ở tạm bợ, tranh tre vẫn còn nhiều. Rất cần sự chung tay giúp đỡ của xã hội trong việc xóa nhà tạm cho hộ nghèo trong thời gian tới…

doan cong tac pvn lam viec tai quang nam

Quang cảnh Hội nghị

Đồng chí Trần Quang Dũng chia sẻ những khó khăn đang đặt ra đối với Quảng Nam. Với tinh thần nghiêm túc và khẩn trương triển khai có hiệu quả nội dung hợp tác toàn diện đã ký kết giữa Quảng Nam và Tập đoàn. Dù đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn và các đơn vị thành viên sẽ cùng sát cánh với Quảng Nam, ưu tiên triển khai ngay chương trình an sinh xã hội, góp sức cùng Quảng Nam trong công cuộc xóa đói giảm nghèo ở địa phương.

Trung Hội

DMCA.com Protection Status