Đinh Phương Ánh bất ngờ “lột xác” thành gái ngoan

11:35 | 31/05/2016

2,718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm thế nhưng trong chương trình “Tình Bolero” tối qua, Maria Đinh Phương Ánh đã bất ngờ “lột xác” với hình ảnh gái ngoan. 

Giai nhân Hà Dũng” chọn phong cách nhẹ nhàng với tà áo dài trắng, họa tiết chim công và thể hiện ca khúc Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Hình ảnh mới của Đinh Phương Ánh đã khiến cho diễn viên Minh Luân, 1 trong 8 thí sinh của chương trình bất ngờ vì trông cô quá yểu điệu thục nữ và dễ thương.

Với sự biến hóa đa dạng của Maria Đinh Phương Ánh, Minh Luân nhận xét cô là một nhân tố bất ngờ, một đối thủ nặng ký mà các thí sinh còn lại phải dè chừng.

tin nhap 20160531112819
Maria Đinh Phương Ánh

Với phần hòa âm mới mẻ và sự dàn dựng đẹp mắt của vũ đoàn Việt Hải trên nền sân khấu được thiết kế sang trọng, Maria Đinh Phương Ánh đã có một tiết mục ấn tượng.

Tuy nhiên, do là thí sinh mở đầu và cũng lần đầu tiên hát trước 4 giám khảo vốn là những danh ca nổi tiếng nên Maria Đinh Phương Ánh đã vấp phải sự cố quên lời. Ngay câu thứ 2 của bài:“Một đóa hoa hồng tình phơi phới tuổi mới trăng tròn”, cô đã quên 2 chữ “phơi phới” và hát lướt. Sự cố này đã khiến cô bị danh ca Phương Dung trừ điểm.

Nữ giám khảo Thanh Hà cho rằng tổng thể đây là một bài thi tốt. Chị khen Đinh Phương Ánh có khuôn mặt đẹp nhưng chưa tận dụng hết ưu điểm của mình để thể hiện nỗi đau của nàng trinh nữ trong bài hát.

tin nhap 20160531112819

Với phần thi của mình, Maria Đinh Phương Ánh đạt 36,75 điểm.

Một bông hoa xinh đẹp khác cũng tỏa sáng trong đêm thi là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 8 thí sinh của Tình Bolero. Nam Em tham gia cuộc thi với mong muốn khẳng định việc theo đuổi dòng nhạc bolero cũng như chứng minh cô không phải là một người đẹp hát.

Trong đêm thi tối qua, Nam Em đã chọn bài hát Ngày xưa Hoàng Thị của nhạc sĩ Phạm Duy. Với giọng hát ngọt ngào, cùng phong cách trình diễn nhẹ nhàng, trong sáng trong tà áo dài trắng, Nam Em đã chinh phục giám khảo Trường Vũ và Thanh Hà.

tin nhap 20160531112819
Hoa khôi Nam Em

Trong lúc Nam Em trình diễn, nữ ca sĩ Thanh Hà đã say xưa hát theo. Chị dành cho Hoa khôi nhiều lời khen: “Bài hát hay, lời hát đẹp, dàn dựng đẹp, ánh sáng đẹp và Nam Em rất giỏi khi bài hát nhiều lời vậy mà nhớ hết lời”.

Mặc dù chinh phục được giám khảo Thanh Hà và Trường Vũ nhưng Nam Em lại khiến nữ giám khảo Họa Mi khó chịu vì cách hát của mình.

tin nhap 20160531112819

Nữ giám khảo từng hát bài này nhiều lần và góp ý cho Hoa khôi Nam Em: “Bài hát này phải có sự dịu dàng, hơi lơi nhạc một xíu, nốt cao Nam Em hát tới, hát mạnh quá nhưng giọng thấp thì lại xuống không tới”. Nữ Giám khảo cho biết nếu Nam Em thích, chị có thể hướng dẫn cho cô sau chương trình này.

Với phần thi này, Nam Em nhận được 37 điểm.

tin nhap 20160531112819

Tập thứ 3 của chương trình Tình Bolero vừa phát sóng vào tối qua với chủ đề “Nàng thơ” đã gợi lại cho khán giả những mối tình huyền thoại giữa các nhạc sĩ tài hoa của dòng nhạc Bolero với những bóng hồng, những giai nhân cách đây nhiều thập niên qua những bản tình ca bất hủ.

Những ca khúc này đã được thể hiện lại bởi 4 “nàng thơ” cũng chính là 4 thí sinh nữ xinh đẹp của chương trình, gồm hoa khôi Nam Em, diễn viên kiêm người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh, đạo diễn - diễn viên Phi Nga và doanh nhân Nguyễn Việt Hòa.

L.Lan