Đình chỉ thí sinh mang tai nghe bluetooth

22:53 | 03/06/2014

495 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo báo cáo nhanh của Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), trong ngày thứ hai, cả nước có 6 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế thi, trong đó môn Toán có 4 thí sinh, 1 thí sinh môn Vật lý và 1 thí sinh môn Địa lý.

Đề thi tốt nghiệp các môn được bảo mật an toàn tuyệt đối trong tất cả các khâu. Các điều kiện an ninh, trật tự, an toàn giao thông và nguồn điện, nước ổn định tiếp tục được bảo đảm phục vụ tốt nhất cho cho công tác tổ chức thi và thí sinh.

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT

Ở môn Toán có 908.109 thí sinh dự thi, đạt tỷ lệ 99,77% so với số đăng ký dự thi. Môn Hóa học có tổng số 522.888 thí sinh dự thi, đạt tỷ lệ 99,81%. Môn Địa lý có tổng số 327.701 thí sinh dự thi, đạt tỷ lệ 99,64%.

Bộ GD-ĐT đánh giá, môn Địa lý có câu hỏi gắn với nội dung bảo vệ chủ quyền, biển đảo, có ý nghĩa giáo dục lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, ý thức trách nhiệm công dân.

Số liệu thống kê cho thấy, trong buổi thi môn Toán, 4 thí sinh vi phạm quy chế, bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi (gồm một thí sinh trung học phổ thông và ba thí sinh giáo dục thường xuyên (GDTX). Môn Hóa học, một thí sinh GDTX cũng bị đình chỉ thi do điện thoại di động. Riêng môn Địa lý, một thí sinh hệ GDTX vi phạm quy chế bị đình chỉ do mang tai nghe bluetooth vào phòng thi.

Khánh An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.