Đình chỉ công tác 10 ngày với bác sĩ để bệnh nhân quỳ lạy

09:41 | 07/05/2013

798 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với bác sĩ Đỗ Văn Quang (Khoa Lao và Bệnh phổi) - người được cho là có thái vô cảm trước tình trạng nguy kịch của bệnh nhân.

>> “Bệnh nhân quỳ lạy bác sĩ” đã tử vong, bệnh viện nói gì?

Gia đình anh Hải mong sớm có được câu trả lời và kết luận khách quan từ phía cơ quan chức năng

 

Trước đó, Petrotimes đã thông tin về vụ việc tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh nhân Đặng Đình Hải (38 tuổi, xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong cơn nguy kịch đã quỳ xuống lạy bác sĩ cứu mình. Sau đó bệnh nhân Hải đã tử vong.

Trao đổi với PV, ông Đào Thiện Tiến – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, Bệnh viện đến nay vẫn chưa nhận được kết quả gì. Bệnh viện đang chờ kết luận từ Viện Khoa học Hình sự và Cơ quan Pháp y. Hai cơ quan này đang tiến hành điều tra song song. Phải có sự phối hợp giữa hai cơ quan ngày thì mới có thể kết luận được. Theo ông Tiến, sở dĩ chưa có kết luận vụ việc là do mấy ngày nghỉ lễ nên cơ quan chức năng chưa làm xong (!?).

Anh Đặng Đình Tuấn (em trai nạn nhân Hải) cho biết, gia đình chưa nhận được một ý kiến hay kết luận chính thức nào về nguyên nhân cái chết của anh Đặng Đình Hải. Anh Tuấn và gia đình mong sớm có được câu trả lời và kết luận khách quan nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh trai mình.

Petrotimes sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Hà Văn Long