Điều trị nám da ở lứa tuổi 40

08:26 | 13/08/2012

2,615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vàng nguyên chất là nguyên liệu làm đẹp bí truyền của các nữ hoàng Ai Cập cổ đại, giúp da luôn tỏa sáng, óng ánh không tì vết và được áp dụng cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị nám an toàn.

Nám da - nhiều nguyên nhân

Hầu hết phụ nữ từ 40 tuổi trở lên có làn da trắng, nếu thường xuyên hoặc tỉnh thoảng tiếp xúc với nắng thường hay bị nám da mặt, nhưng mức độ nám ở mỗi người lại khác nhau. Nguyên nhân gây nám da thường gặp nhất là do yếu tố nội tiết. Nhiều phụ nữ khi có thai hay bị nám, chủ yếu nám thành mảng ở 2 bên gò má, sau khi sinh con một thời gian thì nám trên da mặt sẽ giảm, hoặc biến mất.

Một nguyên nhân gây nám da nữa là do phụ nữ thường uống một loại thuốc ngừa thai nào đó, hoặc uống thuốc kích thích hormone nữ, thuốc kháng sinh trong thời gian dài, hay đang trong tuổi tiền mãn kinh. Phụ nữ thường xuyên dùng mỹ phẩm, dầu thơm, tiếp xúc với bụi khói, dầu mỡ, hắc ín, than đá, hoặc do uống thuốc gây phản ứng với ánh nắng như thuốc tetracyclin, sulfamid, thuốc thuộc nhóm thiazid, thuốc chống dị ứng phenergan... cũng dễ bị nám. Một số người bị bệnh như eczema, viêm da tiếp xúc, luput đỏ… ở vùng mặt sau khi điều trị khỏi thường để lại vết nám.

Bên cạnh đó, ánh nắng mặt trời và tia xạ không những gây nám da mà nó còn thúc đẩy nhanh quá trình gây lão hóa da, có khi là gây ung thư da. Không chỉ ánh mặt trời mà cả những luồng ánh sáng cường độ mạnh như ánh đèn sân khấu, bếp lửa cũng có khả năng gây ra nám. Các yếu tố tâm lý thần kinh, lo âu, buồn rầu, stress cũng dễ gây nám mặt…

Trị nám bằng thảo dược và vàng nguyên chất

Trị nám bằng công nghệ phun vitamin thảo dược là công nghệ trị nám đốm hiện đại và khá an toàn đã được sử dụng từ lâu. Đây là phương pháp sử dụng thảo dược quý hiếm thiên nhiên được chắt lọc 100% nguyên liệu tự nhiên từ chân trâu, hổ phách, nhân sâm, qua công nghệ hiện đại, tinh cất thành dạng serum với khả năng thẩm thấu tức thì đến lớp hạ bì của làn da có tác dụng làm khoẻ và săn chắc da từ bên trong. Đồng thời thông qua công nghệ lấy nám an toàn của Mỹ để lấy đi các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi làm sáng và dưỡng mịn toàn bộ bề mặt da. Phương pháp này không làm tổn thương đến cấu trúc làn da, rất lành tính và có thể thực hiện với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đối với các loại nám mảng dùng công nghệ điều trị bằng nhau thai cừu, vàng nguyên chất và hoa cỏ giúp loại bỏ tận gốc chân nám ra khỏi lớp trung bì của làn da với tác động của 30 amino acid có trong nhau thai cừu. Sau khi chân nám được loại bỏ, tinh chất chiết xuất từ vàng nguyên chất sẽ siêu dưỡng sáng lại vùng da có nám. Vàng nguyên chất là nguyên liệu làm đẹp bí truyền của các nữ hoàng Ai Cập cổ đại, giúp da luôn tỏa sáng, óng ánh không tì vết và được áp dụng cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị nám an toàn. Không tổn thương sâu bề mặt da, không làm da bỏng hay lột tẩy quá nhiều làm mỏng và nhăn da, phương pháp trị liệu này đem lại cho bạn một làn da chẳng những sạch nám mà còn mịn màng, trắng hồng và đặc biệt là rất phù hợp với làn da và khí hậu của châu Á.

Với các phương pháp điều trị nám thông thường, nhiều người vẫn bị nám trở lại sau khi kết thúc quá trình điều trị. Nguyên nhân do mọi người không được tư vấn phương pháp dưỡng và phòng chống nám từ bên trong. Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, phương pháp dưỡng, phòng chống nám sau giai đoạn điều trị nám là những sản phẩm có trên 40% thành phần từ thiên nhiên. Song song với việc trên, sau điều trị nám mọi người nên thường xuyên tham gia các chương trình massage tuần hoàn cân bằng nội tiết và phải sử dụng sản phẩm chống nắng, chống tác hại của môi trường để ngăn chặn nám xuất hiện trở lại.

Vĩnh Hà (tổng hợp)

(Năng lượng Mới số 144, ra thứ Ba ngày 7/8/2012)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.