Điều tra gã “thầy bói” chữa bệnh bằng cách... giao cấu

17:08 | 23/11/2014

11,934 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đang điều tra, làm rõ việc ông Huỳnh Văn Nam (62 tuổi, trú tại khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ) bị một phụ nữ làm đơn tố cáo về hành vi đe dọa, làm mất danh dự, uy tín và tình cảm…

>> Mập mờ dịch vụ "ngủ ôm trong sáng" với chân dài

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

 

Đơn tố cáo của chị Lương Thị Thuận (SN 1978, trú tại Đội 6, thôn Kỳ Phú, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) gửi cho cơ quan công an trình bày: “Trước đây vào khoảng đầu năm 2010 tôi nghe nhiều người giới thiệu ông Nam chữa bệnh hay, trong khi tôi đang bị đau trong người nên tìm đến nhà ông Nam nhờ ông giúp. Qua đó ông đã khám bệnh cho tôi và ông cho tôi biết là do tôi bị căn bệnh “người âm” chấm, nếu không chữa kịp thời thì bị hành rồi phát điên, không làm ăn được, tôi sợ quá nên nhờ ông chữa giúp.

Điều tra gã “thầy bói” bị tố đe dọa phụ nữ

Chị Lương Thị Thuận.

Ông Nam bảo tôi mua hoa quả đem đến nhà để ông cúng, nhưng ông không cúng tại nhà mà hướng dẫn tôi đi theo ông đến một nơi khác, đến nơi tôi biết là nhà nghỉ, vì lo sợ, tâm lý không ổn định, tự nhiên tôi cứ làm theo lời ông Nam yêu cầu.

Ông yêu cầu tôi phải nhập vai vợ ông trong vòng 3 ngày rằm của 3 tháng liên tiếp như vậy họ mới buông tha, nghe xong tôi quá sợ hãi nhưng phải làm theo yêu của cầu ông, sau lần đó ông cấm tôi không được tiết lộ với ai, nếu nói ra tôi sẽ bị giết ngay, cứ như vậy tôi bị ông Nam hành hạ về thể xác tôi một thời gian dài. Thời gian sau ông có đem một số nữ trang, vòng vàng đến nhà tôi bảo: Đây là lộc của “Bà” cho để làm ăn.

Từ đây tôi mới hiểu ra rằng từ trước giờ tôi bị ông Nam mê hoặc rồi ép tôi phải tiếp tục làm người tình của ông, lợi dụng sự thiếu hiểu biết và mê tín của tôi nên ông Nam liên tục gọi điện ép tôi phải đi gặp ông, nhưng sau đó dần dần tôi đã tỉnh ra hiểu ra mọi sự việc, tôi quyết định không gặp ông nữa, sau đó ông tìm đến nhà tôi, tôi liền mang toàn bộ nữ trang và những dụng cụ bùa mê của ông Nam trả lại cho ông. Ông Nam đã làm giấy cam kết trước mặt cha tôi là không quấy nhiễu phiền hà gì tôi nữa, nhưng chỉ được vài tháng sau đó ông lại gọi điện thoại yêu cầu tôi gặp ông, nhưng tôi không chịu gặp”.

Như chị Thuận nêu trong đơn tố cáo: “Ông đã dùng mọi cách uy hiếp tính mạng tôi và con trai tôi rằng ông sẽ cho người bắt cóc và giết tôi và con trai tôi, cụ thể gần đây nhất là sáng ngày mùng 6/9/2014, ông điện thoại uy hiếp, làm cho tinh thần tôi khủng hoảng, tính mạng mẹ con tôi nhà đơn côi luôn bị đe dọa. Ngoài ra ông còn cho đánh máy tờ rơi bêu xấu tôi phát tán đi khắp nơi, nhất là nơi tôi đang sinh sống nhằm để làm mất danh dự, uy tín của tôi, khiến tôi không còn làm ăn buôn bán gì được tại địa phương. Các tờ rơi này Công an huyện Phú Ninh cũng đã có xác minh là có thật”.

Theo chị Thuận, gần đây nhất là khi ông Nam yêu cầu chị phải đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ không “yên thân”, trước khi đưa tiền chị Thuân đã trình báo cho Công an huyện Phú Ninh và ông Nam đã bị công an bắt khi đang nhận tiền.

“Một lần nữa ông Nam ra tay vào khoảng 8-9 giờ sáng ngày 12/9/2014, ông hẹn gặp tôi tại một quán cà phê trên đường từ chợ Tam Phước ra ngã 3 Kỳ Lý (lúc này tôi đã báo sự việc cho Công an huyện Phú Ninh), ông yêu cầu tôi giao cho ông 10 triệu đồng và đi ở với ông một đêm nữa để mới được yên thân. Sau đó công an ập vào bắt quả tang tại chỗ về việc ông nhận tiền của tôi, có lập biên bản.

Sau đó tôi không hiểu tại sao Công an huyện Phú Ninh lại thả ông Nam ra về, được ra về hiện nay ông lại tiếp tục uy hiếp tôi cả ngày lẫn đêm, mạng sống của hai mẹ con tôi từng ngày, từng giờ bị đe dọa, hành vi phạm tội tống tiền, chiếm đoạt tài sản của người khác do ông Nam thực hiện bị bắt tại chỗ, tôi không hiểu lý do gì Công an huyện Phú Ninh không khởi tố vụ án? Hiện nay biên bản bắt quả tang hành vi phạm tội của ông Nam Công an huyện Phú Ninh đang giữ. Nay tôi làm đơn tố cáo khẩn này gởi đến quý cơ quan giúp đỡ mẹ con tôi, vì an nguy cho bản tôi, cũng như con trai tôi, rất mong quý cơ quan can thiệp kịp thời vụ việc”, chị Thuận trình bày.

Điều tra gã “thầy bói” bị tố đe dọa phụ nữ

Đơn trình bày báo của chị Thuận.

 

Kể lại lúc bị ông Nam dụ dỗ vào nhà nghỉ để “cúng” giải hạn, chị Thuận vẫn còn sợ: “Vào đến nhà nghỉ, ông Nam hướng dẫn tôi để hương đèn, hoa quả trên bàn rồi ông bắt đầu lên đồng nói giọng lớ ngớ.... Trong lúc lên đồng, ông Nam bất ngờ phán: “Anh yêu em và theo em từ lúc em mới 16 tuổi. Giờ em muốn hết bệnh phải nhập vai làm vợ anh trong 3 ngày rằm của 3 tháng liên tiếp. Như vậy anh mới buông tha cho em”. Nghe xong tôi quá sợ hãi nhưng phải làm theo yêu cầu của “thầy”. Sau khi “làm vợ” xong, ông Nam cấm tôi không được tiết lộ với ai, nếu nói ra tôi sẽ bị giết ngay. Cứ như vậy ông Nam hành hạ tôi về thể xác một thời gian dài”.

Liên quan đến sự việc trên, Thượng tá Nguyễn Văn Phong, Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết, việc bắt quả tang ông Huỳnh Văn Nam nhận tiền của chị Thuận là có thật. Tuy nhiên trước khi nhận tiền, ông Nam có đưa ra một tờ giấy ghi sẵn để chị Thuận ký vào, nội dung tờ giấy là chị Thuận trả tiền cho ông Nam. Vì trước đây có lần ông Nam đưa tiền, vàng cho chị Thuận. Do vậy, Cơ quan điều tra chưa có căn cứ để khởi tố ông Nam tội danh chiếm đoạt tài sản. Còn liên quan đến những nội dung trong đơn tố cáo của chị Thuận, hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ, nếu xác định được tội danh sẽ xử lý chứ không có việc bao che, bỏ lọt tội phạm.

Theo ghi nhận, ngôi nhà của ông Huỳnh Văn Nam đang sinh sống nằm cuối xóm giữa cánh đồng của tổ 2, khối phố Phú Ân (phường An Phú). Theo người dân địa phương, ông Nam ở nơi khác về đây mua đất xây nhà ở cách đây 5-6 năm, rồi tự ứng lên “thầy bà” để khám, chữa bệnh theo kiểu mê tín dị đoan cho mọi người.

Trao đổi về việc chữa bệnh kiểu mê tín dị đoan của ông Huỳnh Văn Nam lâu nay, một cán bộ UBND phường An Phú cho biết, đã nắm được thông tin và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

 

P.Đ

>> Diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm

“Giằng co hơn 30 phút đến nỗi người tôi bầm tím, tay chân trầy xước, môi thì bầm giập, nhưng tôi không dám chống cự gì nữa vì sợ ông ta nổi cơn điên sẽ giết chết...

 

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

>> Mập mờ dịch vụ "ngủ ôm trong sáng" với chân dài

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc