Điệu nhảy Gangnam Style đạt kỷ lục mới

20:44 | 25/08/2015

2,382 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một kỷ lục mới vừa được Gangnam Style xác lập trên You Tube.

Tính đến sáng ngày 25.8.2015, MV điệu nhảy ngựa Gangnam Style của nam ca sỹ “chàng béo” Psy đã thu hút hơn 2 tỷ 435 triệu lượt người xem trên You Tube. Để kỷ niệm kỷ lục mới này, công ty giải trí YG quản lý ca sỹ Psy đã đăng trên mạng xã hội SNS và blog chính thức của YG hình ảnh thể hiện cột mốc 2,4 tỷ lượt view.

dieu-nhay-gangnam-style-dat-ky-luc-moi-3
Psy

Trong bức hình công bố, nhân vật tượng trưng cho chàng béo Psy mặc bộ vest đen, đang thể hiện động tác nhảy ngựa đặc trưng trong ca khúc Gangnam Style và dòng chữ 2,4 tỷ views được in đậm phía dưới.

Sau 4 tháng kể từ khi MV ăn khách nhất lịch sử You Tube này lập kỷ lục 2,3 tỷ lượt người xem thì mức độ thu hút vẫn chưa dừng lại. Việc Gangnam Style tiếp tục có thêm hơn 100 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn cho thấy độ “hot” của nó chưa giảm nhiệt. Đây là kỷ lục chưa từng thấy trước đó, khi chỉ sau 1.136 ngày công bố MV đã có hơn 2,4 tỷ lượt xem.

Những cột mốc ấn tượng của nam ca sỹ người Hàn Quốc đã đạt được qua điệu nhảy ngựa bắt đầu sau ngày 15.7.2012 khi phát hành chính thức MV. Sau 52 ngày, MV đạt con số 100 triệu lượt xem. Sau 98 ngày, con số đã vươn lên 500 triệu. Sau 161 ngày là 1 tỷ.

dieu-nhay-gangnam-style-dat-ky-luc-moi-2
Điệu nhảy Gangnam Style

Tiếp đó, sau 266 ngày là 1,5 tỷ. Đến ngày 12.4.2015 MV đã khiến các kỹ sư của You Tube phải đau đầu vì vượt ra khỏi bộ đếm bởi con số 2,3 tỷ lượt người xem. Đến ngày 24.8 vừa qua, con số tiếp tục tăng lên hơn 2,4 tỷ.

Tuy nhiên, điệu nhảy ngựa càng chứng tỏ sức hút toàn cầu thì càng khiến nam ca sỹ Psy phải đau đầu tìm lối thoát ra khỏi cái bóng quá lớn này. Những MV tiếp sau Gangnam Style dù ăn khách nhưng ngày một nhạt dần. MV Gentleman phát hành ngay sau đó tính đến ngày 24.8.2015 đạt hơn 868 triệu lượt xem, lọt vào Top MV K-Pop được nhiều người xem nhất năm 2014. MV Hangover ở thời điểm hiện tại đạt hơn 200 triệu lượt xem, chỉ bằng một phần nhỏ những gì điệu nhảy Gangnam Style đã có.

Hiện tại Psy đang chuẩn bị cho ra album mới.

“Cặp đôi vàng” Kbiz lần đầu xuất hiện cùng nhau

“Cặp đôi vàng” Kbiz lần đầu xuất hiện cùng nhau

“Cặp đôi vàng” Kim Tae Hee - Bi Rain vừa cùng nhau tham dự một sự kiện tại Tam Á, Trung Quốc.

Nhảy Gangnam Style gây chết người

Nhảy Gangnam Style gây chết người

(Petrotimes) - Điệu nhảy dưới giai điệu sôi động của bài hát Gangnam Style trong một đám cưới ở Yemen đã có kết thúc bi thảm.

"Sức nóng" của Gangnam Style

(Petrotimes) - Điệu nhảy của rapper Hàn Quốc mang tên "Gangnam Style" dường như vẫn chưa... hạ nhiệt đối với những "fan cuồng" ở khắp nơi trên thế giới, nhất là khi một công dân của "xứ sở chuột túi" lấy cảm hứng từ chính bài hát sôi động đó để trang trí cho ngôi nhà của anh vào lễ Giáng sinh năm nay.

Kim Tae Hee - Bi Rain dự định cưới trong năm nay

Kim Tae Hee và Bi Rain dự định tổ chức đám cưới trong mùa thu này. Nguồn tin tiết lộ, người đẹp nổi tiếng yêu cầu ê-kíp làm phim Yongpal về lịch trình quay phải đảm bảo không ảnh hưởng kế hoạch chuẩn bị hôn lễ của cô.

Rain được lòng gia đình nhà gái. Bố mẹ Kim Tae Hee hài lòng trước sự chu đáo và ân cần của "chàng rể tương lai".

dieu-nhay-gangnam-style-dat-ky-luc-moi-1
Bi Rain và Kim Tae Hee

Trả lời phỏng vấn gần đây, Kim Tae Hee thừa nhận: "Tôi nghĩ rằng, khi yêu thương một người nào thật lòng, họ đều nghĩ đến việc cưới xin". Tuy nhiên, cô lấp lửng: "Hiện tại, tôi chưa xác định khi nào cưới và cưới ai".

Bi Rain (33 tuổi) và Kim Tae Hee (35 tuổi) công khai hẹn hò vào tháng 1/2013. Khi mới công khai tình cảm, nam ca sĩ điển trai (lúc đó còn phục vụ trong quân ngũ) gặp phải chỉ trích của dư luận vì lén lút hẹn hò. Từ khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2013, Kim - Rain chưa một lần xuất hiện tay trong tay trước ống kính. Thỉnh thoảng, các tay săn ảnh chụp được ảnh hẹn hò của họ.

dieu-nhay-gangnam-style-dat-ky-luc-moi
Một trong những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi

Thậm chí, trong sự kiện tại đảo Tam Á hôm 27/6, dù cùng là khách VIP nhưng họ vẫn "thân ai người nấy lo". Kim Tae Hee xuất hiện khoảng 10 phút, rồi vội vàng ra về. Rain đến muộn hơn, anh ở lại đến khi chương trình kết thúc.

Tình cũ của Selena Gomez tố One Direction đạo nhạc

DJ Zedd đăng lên hai mạng xã hội Twitter và Facebook một video so sánh sự giống nhau giữa ca khúc True Colors của anh và Drag Me Down của One Direction.

True Colors ra mắt ngày 15/3/2015, nằm trong album cùng thế thứ 2 của Zedd. Ca khúc được chính tay bạn trai cũ của Selena Gomez chắp bút và được sản xuất bởi bộ đôi Anthonia Armato - Tim James.

dieu-nhay-gangnam-style-dat-ky-luc-moi-5
DJ Zedd

Trong khi đó, boy band hàng đầu Anh quốc vừa tung ra MV Drag Me Down hôm 31/7. Bài hát do 3 nhà soạn nhạc Jamie Scott, John Ryan và Julian Bunetta đồng sáng tác. Đây cũng chính là single đầu tiên của 1D với 4 thành viên sau khi Zayn Malik rời nhóm cuối tháng 3 vừa qua.

Zedd chỉ đăng video lên mạng xã hội và không đính kèm bất cứ bình luận nào. Tuy nhiên, người xem có thể nhận ra những đoạn giống nhau khá rõ ràng. Đoạn nhạc đầu và điệp khúc Drag Me Down tương tự như phần đầu bài True Colors. Cả hai ca khúc đều bắt đầu với cụm từ “All my life…”.

dieu-nhay-gangnam-style-dat-ky-luc-moi-4
Nhóm One Direction

Hiện tại, hai bên liên quan chưa lên tiếng bình luận về sự kiện này. One Direction vừa làm các fan thất vọng sau thông báo sẽ dừng hoạt động một năm để các thành viên solo. Zedd cùng DJ Martin Garrix vừa được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 8 danh sách các DJ giàu nhất thế giới năm 2015.

Anh Anh

Tổng hợp từ Zing, 24h

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.