Diệp Lâm Anh “tố” Bước nhảy hoàn vũ

08:08 | 16/04/2015

2,457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh khẳng định BTC cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2015 đã có sự ưu ái khi dàn dựng bài nhảy cho các thí sinh khác. Đồng thời, cô cũng bất bình khi cho rằng top 3 đi chân đất khi nhảy là không phù hợp.

Về thứ tư cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô cảm thấy buồn và không hài lòng với kết quả chung cuộc. Cô cũng cho biết mình chưa bao giờ được BTC ưu ái dàn dựng và sửa bài: “Tôi chưa bao giờ được tận tình ở lại sân khấu để sửa bài. Nếu giải thích là bài nhảy của tôi tốt rồi không cần sửa thì hoàn toàn bất ổn, vì tôi nhảy tốt và biên đạo ổn nữa thì tại sao tôi chưa 1 lần nhận được Dance of the Night hay Dance of the Week (Đứng nhất đêm thi hoặc nhất về bầu chọn của tuần)? Tại sao không ai nói với tôi là bài của tôi chưa đủ chiều sâu? Tại sao không sửa cho tôi mà sửa cho Lan Ngọc? Trẻ con lớp 1 cũng hiểu điều này”.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh

Cô chia sẻ thêm: “Thật ra ở phần kết thúc bài nhảy thứ hai Chạng vạng, tôi đã lên kế hoạch cho mình và Zhivko thực hiện động tác bay lên. Vì đó là cái kết đầy tính tượng hình về cái chết của nhân vật mà tôi khắc họa sau khi cô bị người yêu cắn cổ để trở thành ma cà rồng. Nhưng tôi không được hỗ trợ phần này do đã có Phương Trinh và Lan Ngọc bay rồi. Động tác đu dây hay hiệu ứng khói lửa trên sân khấu, tôi cũng không nhận được sự giúp đỡ từ ban tổ chức".

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng chỉ ra những điểm chưa được trong phần biểu diễn của Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh: “Họ múa nhiều hơn là nhảy, đặc biệt là không mang giày cao gót. Tôi rất tiếc vì top 3 không ai đi giày để nhảy trong cả sáu tiết mục. Có lẽ họ muốn chọn giải pháp an toàn. Với tôi, chi tiết mang giày để nhảy nhỏ nhưng quan trọng trong bộ môn dancesport. Đó là nền tảng cơ bản để đánh giá khả năng nhảy, và cũng là thử thách mà vũ công phải vượt qua. Tôi hoàn toàn không có ý cay cú gì với các bạn. Tôi chỉ nói quan điểm của mình. Có thể quan điểm cố gắng mang giày Dancesport của tôi là sai lệch!”.

Diệp Lâm Anh và bạn nhảy trong đêm chung kết

Khi được hỏi về kết quả bình chọn (vote), nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh khẳng định: “Tôi chưa bao giờ tin. Không phải vì tôi không tin rằng các bạn thí sinh khác có fan mà vì tôi nghĩ vote chỉ là một con số mà BTC có quyền nói là bao nhiêu. Nó không có rõ ràng trước mắt như điểm số từ BGK. Mà vote thì 50% quyết định, cho nên ai vào ai ra cũng phụ thuộc vào con số quy đổi đó”.

Cuối cùng, Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh: “Tôi không bác bỏ vị trí nào mà các bạn đạt được. Vì đó cũng là mồ hôi, nỗ lực và cả rất nhiều tiền bạc để có được thứ hạng đó. Chỉ là tôi không được sắp xếp trong đội hình chung kết mà tôi cố "lết" được vào, nỗ lực rất nhiều mà vô vọng nên tôi thất vọng”.

Hai tiết mục đêm chung kết của Diệp Lâm Anh

Trước đó, việc Angela Phương Trinh bật khóc khi biết mình về nhì trong cuộc đua BNHV 2015 cũng đã dấy lên tin đồn cô bị quán quân Ninh Dương Lan Ngọc “chơi xấu”. Một facebooker tiết lộ: Có một đoạn phỏng vấn Lan Ngọc trả lời nói là Lan Ngọc đang gấp rút tập luyện bài Thập diện mai phục- một bài mà được giao cho Angela Phương Trinh tập trầy da tróc vảy suốt 2 tuần liền nhưng đã bị Lan Ngọc cướp trắng trợn trước 3 ngày diễn ra đêm chung kết.

Facebooker "tố" Lan Ngọc "chơi xấu" Angela Phương Trinh

Trước tin đồn này, quán quân Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định bài nhảy Thập diện mai phục là bài chưa được nhóm nào lựa chọn, nên cô đã sử dụng nó cho phần thi của mình, không có chuyện “cướp” của Angela Phương Trinh.

Bài nhảy "Thập diện mai phục" của Lan Ngọc

Nữ ca sĩ Yến Trang- Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa trước cũng chia sẻ quan điểm: “Nếu chỉ so riêng về bốn phần thi đêm hôm qua thì Angela Phương Trinh đã có hai bài biểu diễn nhỉnh hơn Lan Ngọc về mặt nội dung, kỹ thuật cũng như cảm xúc. Tôi và Hương Giang Idol, stylISt Trịnh Tú Trung đã rơm rớm nước mắt khi Trinh nhảy bài Mộ gió rất hay. Tôi đã đứng hẳn lên vỗ tay khi Angela Phương Trinh đu mình trên không kèm theo bạn nhảy. Khán giả đã chọn Lan Ngọc có lẽ một phần do những ồn ào mà Trinh vấp phải trong cuộc thi. Dù sao kết quả cũng chỉ là bước đầu cho hành trình cống hiến của hai cái tên, chúng ta hãy cùng chờ xem sau đó ai mới thật sự là người cán đích trong lòng khán giả”.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps