Diễn viên Lan Phương sẽ chia sẻ điều gì với ông Obama?

07:46 | 24/05/2016

3,990 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên Lan Phương đã chuẩn bị những điều mà cô sẽ chia sẻ với Tổng thống Mỹ Obama nhân dịp được mời tham dự buổi nói chuyện của ông vào sáng ngày 25.05 tới.

Diễn viên Lan Phương cho biết, lý do cô được mời đến tham dự buổi nói chuyện của ông Obama sắp tới là vì trong năm 2011, cô từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên “Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống” cùng đại diện của hơn 20 quốc gia khác do Bộ Ngoại giao Mỹ tổ chức.

Sau đó, Tổng Lãnh sự quán Mỹ đã đưa Lan Phương vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những cựu sinh viên đã từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả các lĩnh vực văn hóa - xã hội.

tin nhap 20160524073434
Diễn viên Lan Phương

“Nhận được thư mời tôi rất vui mừng và háo hức. Cả đêm tôi đã mất ngủ vì niềm vui lớn này. Có lẽ đây là niềm vui lớn nhất của tôi trong năm nay. Khi tôi chụp ảnh thư mời đưa lên trang cá nhân đã có không biết bao nhiêu người thân, bạn bè, đồng nghiệp… vào bày tỏ lời “ghen tỵ” – Lan Phương chia sẻ.

Theo Lan Phương, dù chưa nói chuyện với Tổng thống Obama bao giờ nhưng cô cảm nhận ông là người dễ gây thiện cảm, mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện. “Điều khiến tôi ngưỡng mộ ông nữa là việc ông ủng hộ hòa bình, ông còn là người chồng, người cha tuyệt vời”.

Lan Phương nói, nếu có cơ hội chia sẻ với Tổng thống Obama trong dịp tham dự buổi nói chuyện của ông thì cô sẽ chia sẻ về một kỷ niệm mà cô đặc biệt ấn tượng trong thời gian tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế của Bộ Ngoại giao Mỹ.

Lan Phương cho biết, trong chương trình khi đó, có hai vợ chồng người Mỹ từng tham gia vào chiến tranh Việt Nam đã đến nắm chặt tay Phương và nói rằng: “Chúng tôi xin lỗi về những gì đã gây ra ở Việt Nam” và sau đó mọi người cùng khóc. “Từ câu chuyện đó Phương rất cảm kích ông Obama ở việc chấm dứt chiến tranh Iraq và sắp tới là Afghanistan”.

tin nhap 20160524073434
Thư mời của diễn viên Lan Phương

Ngoài ra, Lan Phương cũng mong là trong dịp gặp ông Obama vào ngày 25.05 tới, cô sẽ có cơ hội được kể về đất nước và con Việt Nam. “Tôi sẽ nói với ông rằng, đất nước chúng tôi đã hoàn toàn đổi mới, cởi mở hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nhưng tấm lòng hiếu khách và nhân ái thì vẫn không thay đổi” – Lan Phương nói.

Lan Phương (SN 1983) là một nữ nghệ sĩ trẻ khá đa tài, không chỉ là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Lan Phương còn là một diễn viên hài, diễn viên kịch và là một nghệ sĩ múa được nhiều người yêu mến. Vào khoảng năm 2009, tên tuổi Lan Phương vụt sáng với vai diễn Mai Lan trong loạt phim truyền hình dài 176 tập “Cô gái xấu xí”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lan Phương đã có “bộ sưu tập” giải thưởng khá đồ sộ từ nhiều lĩnh vực như diễn xuất, nghệ thuật múa, kịch nói.

tin nhap 20160524073434
Lan Phương trong phim

Đặc biệt, diễn viên Lan Phương đã rất nhiều lần đại diện Việt Nam tham gia các hoạt động trong khuôn khổ giao lưu và hợp tác quốc tế. Cụ thể là vào năm 1998 và 2008, Lan Phương là đại sứ hòa bình của Việt Nam tại Fukuoka, Nhật Bản. Năm 2009, cô là đại biểu tham gia hành trình trên tàu Thanh Niên Đông Nam Á “SSEAYP 2009” do chính phủ Nhật tổ chức.

Năm 2015, Lan Phương là sứ giả thiện chí của tổ chức JICA (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản). Năm 2016, cũng trong vai trò sứ giả, Lan Phương đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Tổng lãnh sự Anh Quốc tại TPHCM trong sự kiện “Chiến dịch GREAT Food & Drinks”…

Được biết, Lan Phương là 1 trong 2 ngôi sao nữ được mời tham gia buổi nói chuyện của Tổng thống Obama vào ngày 25.05 tới, người đẹp kia là Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

tin nhap 20160524073434

​Hoa hậu Thu Thảo được gặp gỡ Tổng thống Obama

Người đẹp đã hủy nhiều công việc quan trọng, háo hức chờ cuộc gặp mặt với Tổng thống Obama.

Mai Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.