Diễn viên Avinash Mukherjee: “Chúng tôi cố gắng để loại bỏ hủ tục tảo hôn”

07:23 | 31/07/2015

2,595 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Avinash Mukherjee - "chồng nhí" trong phim "Cô dâu 8 tuổi" cho biết anh và các diên viên cũng như nhiều người khác đang cố gắng từng ngày để góp được phần vào việc loại bỏ được hủ tục tảo hôn ra khỏi xã hội Ấn Độ.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ Việt Nam vừa qua, PetroTimes đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên Avinash Mukherjee, người thủ vai “chồng nhí” trong phim truyền hình dài tập Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi.

- Chào Avinash Mukherjee, cảm nhận của anh như thế nào khi biết “Cô dâu 8 tuổi” được khán giả Việt đón nhận nồng nhiệt?

- Tôi thật sự rất bất ngờ và cảm ơn IMC-TodayTV vì đã đem bộ phim đến với các khán giả Việt, đồng thời giúp chúng tôi có được cơ hội gặp gỡ báo chí cũng như giao lưu với các khán giả tại đất nước các bạn. Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày tôi được đặt chân đến đất nước các bạn, chính vì thế, khi nhận được lời mời tôi đã thật sự háo hức.

Bạn biết không, tôi đã háo hức đến mức phải thuyết phục mẹ đồng ý đổi chuyến bay để bí mật đến Việt Nam sớm hơn dự kiến. Và đúng như những gì tôi được biết về đất nước các bạn- một đất nước rất xinh đẹp, con người rất thân thiện, dễ thương. Ẩm thực ở đây cũng rất ngon, rất hấp dẫn.

Diễn viên Avinash Mukherjee: “Chúng tôi cố gắng để loại bỏ hủ tục tảo hôn”
Nam diễn viên Avinash Mukherjee

- Việc trở thành diễn viên ở tuổi còn khá nhỏ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của anh?

- Diễn xuất là công việc tôi yêu thích và sẽ gắn bó cả đời. Với nhiều người, họ chọn cách đăng ký theo học tập ở các trường, nhưng tôi lại nghĩ những kiến thức trải nghiệm từ thực tế lúc nào cũng tốt hơn. Trở thành diễn viên ngay từ nhỏ mang đến cho tôi nhiều điều thú vị, tôi cũng học được rất nhiều điều mà không phải ai muốn cũng có thể có được. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa đối với cuộc sống của tôi.

- Trên thế giới, có rất nhiều diễn viên nổi danh khi họ là những cô bé, cậu bé nhưng lúc trưởng thành, họ rất chật vật để thoát khỏi hào quang quá lớn đó. Anh có là trường hợp tương tự?

- Thoát khỏi ánh hào quang và vai diễn của mình? Tôi không nghĩ đó là một vấn đề gì khó khăn cả. Ở thời điểm này, ngay lúc này đây, tôi đang có mặt ở đất nước các bạn và đó cũng là tất cả những gì mà tôi nhận được từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Tôi thật sự biết ơn về tất cả những gì bộ phim đã mang đến cho mình và hơn lúc nào hết, tôi luôn nghĩ, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến nếu như mình biết suy nghĩ tích cực và không ngừng nỗ lực vươn lên mỗi ngày.

Diễn viên Avinash Mukherjee: “Chúng tôi cố gắng để loại bỏ hủ tục tảo hôn”
Avinash Mukherjee trong vai "chồng nhí"

- Nạn tảo hôn và những hệ lụy của nó được đề cập trong “Cô dâu 8 tuổi” khá sinh động. Là diễn viên và hơn hết, là một người nổi tiếng, anh có suy nghĩ gì và có những hành động nào trước vấn nạn này?

- Bản thân tôi cũng như các diễn viên, êkip của bộ phim Cô dâu 8 tuổi và hơn nữa, tôi tin rằng còn rất rất nhiều người trong đất nước chúng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để có thể góp được phần nào đó vào việc loại bỏ được hủ tục xã hội này. Tảo hôn là một vấn đề sai lầm. Tôi nghĩ mọi trẻ em đều cần được chăm sóc và được học tập đầy đủ vì một đứa trẻ thì chẳng thể nào phân biệt được đúng sai, những đứa trẻ chỉ biết làm theo sự sắp đặt của người lớn. Chính vì thế, tảo hôn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách của một đứa trẻ, cả đến khi nó lớn. Tôi nghĩ vấn nạn tảo hôn hơn lúc nào hết, cần phải dừng lại.

Tiết lộ thú vị về Tiết lộ thú vị về "chồng nhí" trong "Cô dâu 8 tuổi"
Người phụ nữ thấp nhất thế giới mơ thành ngôi sao Bollywood Người phụ nữ thấp nhất thế giới mơ thành ngôi sao Bollywood

- Ai là người có ảnh hưởng đến quyết định trở thành một diễn viên của anh, từ khi anh còn nhỏ?

- Thần tượng của tôi là Shahrukh Khan. Anh ấy là một diễn viên rất nổi tiếng của Bollywood. Anh ấy cũng là thần tượng của mẹ tôi và nhiều bạn bè khác của bà. Khi còn là một cậu bé, tôi thường được mẹ chỉ vào tivi và nói rằng, đó là Shahrukh Khan và bạn tin không, tôi còn biết đọc tên của anh ấy trước khi biết đọc tên của ba tôi đấy!

Thế nhưng ba lại là người có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định trở thành diễn viên của tôi. Ông ấy mang lại cho tôi rất nhiều cảm hứng để trở thành một diễn viên thực thụ và nếu để hỏi rằng, tôi muốn trở thành ai trong con đường sự nghiệp của mình thì câu trả lời của tôi sẽ là Shahrukh Khan. À, còn một người nữa, đó chính là Amitabh Bachchan.

Diễn viên Avinash Mukherjee: “Chúng tôi cố gắng để loại bỏ hủ tục tảo hôn”
Avinash và Smita

- Anh có thể chia sẻ dự án phim ảnh của anh ở hiện tại?

- Thời gian này tôi đang dành hết cho việc ôn tập để tốt nghiệp cấp 3 nên không nhận bất kỳ dự án nào. Tuy nhiên sau này, tôi vẫn mong muốn được thử sức nhiều hơn nữa với điện ảnh bởi niềm đam mê của tôi vẫn là điện ảnh. Sau này, nếu có kịch bản hay, dự án đặc biệt, truyền tải thông điệp cho xã hội thì tôi chắc chắn sẽ tham gia.

- Ngoài phim ảnh, anh còn có đam mê nào khác không?

- Tôi có niềm đam mê với công việc viết lách và ở thời điêm hiện tại, tôi đang viết cuốn sách đầu tiên. Cuốn sách này có tên là Run in Shadow.

Hiện tại tôi đang trong giai đoạn hoàn tất mọi thứ và cũng muốn được bí mật. Tất cả sẽ được giới thiệu đến các bạn vào cuối tháng 8 này. Hy vọng các bạn sẽ chờ đợi và đón nhận cuốn sách đầu tay của tôi như đón nhận vai diễn Jagdish của tôi vậy nhé.

- Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Mai Lan

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.