EVNNPC:

Điện thương phẩm 11 tháng 2017 tăng mạnh

15:15 | 06/12/2017

255 lượt xem
|
Lũy kế 11 tháng 2017, điện thương phẩm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) ước đạt 52,5 tỷ kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ 2016.
dien thuong pham 11 thang 2017 tang manh
Ảnh minh họa.

Sáng 6/12, EVNNPC đã phát đi thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh tháng 11 và 11 tháng 2017. Theo đó, trong tháng 11/2017, Tổng công ty đã cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, xây dựng kế hoạch cụ thể cho Tháng tri ân khách hàng và tổ chức thành công sự kiện hành trình văn hóa EVNNPC.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 11/2017 ước đạt 4,9 tỷ kWh, tăng 8,63% so với cùng kỳ 2016. Lũy kế 11 tháng, điện thương phẩm ước đạt 52,5 tỷ kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ 2016 và đạt 91% kế hoạch năm 2017 Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, trong đó lĩnh vực công nghiệp, xây dựng chiếm tỷ trọng 63,85%, tăng 15,25%; tiêu dùng chiếm 29,87%, tăng 5,44%.

Trong tháng 11, Tổng công ty đã đóng điện, đưa vào vận hành các công trình 110kV gồm: Máy biến áp T2 trạm Châu Sơn; đường dây Than Uyên - Phong Thổ mạch 2; ngăn lộ 172 Seochunghô và 5 trạm hoàn thiện sơ đồ Phố Cao, Trung Sơn, TP Thái Bình, Nông Cống, Gang thép Thái Nguyên, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Tháng 11/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 148 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,41/7 ngày, giảm 1,59 ngày so với quy định.

Cũng trong tháng 11, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 0,99 triệu lượt so với cùng kỳ 2016. Lũy kế 11 tháng, toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 173,73 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 36,57 triệu lượt so với cùng kỳ 2016.

Trong tháng 12/2017, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2017 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, triển khai các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ III.

Hà Lê

  • el-2024