Điểm danh những lần “dính phốt” của Yanbi

14:01 | 04/07/2014

3,569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Yanbi liên tục bị cư dân mạng ném đá trước những hành động phản cảm của mình.

Mặc áo in hình phản cảm, phì phèo thuốc lá

Yanbi phì phèo thuốc lá

Yanbi đã chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Trong bức hình chia sẻ, “tình cũ” của người mẫu Andrea mặc một chiếc áo in hàng loạt hình những cô gái khỏa thân với dòng chữ phản cảm “ They show all kinds”. Không chỉ vậy, nam ca sĩ này còn phì phèo thuốc lá với vẻ mặt rất “phê”.

Vi phạm giao thông

Yanbi đã 2 lần bị lực lượng cảnh sát giao thông tuýt còi. Lần thứ nhất Yanbi bị cảnh sát 141 “sờ gáy” vì tội đội mũ bảo hiểm kém chất lượng, cài quai sau gáy. Lần thứ hai là do chàng ca sĩ sinh năm 1991 vượt đèn đỏ và chạy xe với tốc độ cao. Yanbi còn tỏ ra không hợp tác với lực lượng cảnh sát giao thông khi có những thái độ không tốt 

Yanbi bị cảnh sát "sờ gáy" vì vi phạm giao thông

Không dừng lại ở đó, khi đi nộp phạt tại cơ quan hành chính, ca sĩ trẻ này vẫn mặc chiếc áo in hình thô tục. Điều đó đã khiến lực lượng chức năng không khỏi ngán ngẩm.

Mặc áo in hình thô tục đi nộp phạt

Sau khi nộp phạt, Yanbi bức xúc viết status: “Bảo sao các anh công an hẹn giờ chính xác quá , mặc dù hẹn buổi sáng, chiều mình mới đến nhưng vẫn bị chụp lại và đưa lên làm “tấm gương”. Số tiền, giấy tờ, bằng lái xe, và tất cả đều được thay bằng: “Yanbi mặc áo in hình thô tục đi nộp phạt”.

Bạo lực

Sự việc Yanbi đánh bạn gái là hot girl đình đám người Tây Ban Nha - Andrea xảy ra gần đây khiến dư luận không khỏi sốc và phẫn nộ. Theo những người có mặt tại hiện trường kể lại thì sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 11/9. Lúc đó, Yanbi mặc trang phục hip hop đang đứng chỉ tay vào Andrea ngồi bệt dưới đường phố và hai tay ôm đầu, giữ tóc. Sự việc được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo cả hình ảnh với sự sửng sốt, bất bình.

Yanbi hành hung Andrea

Sau đó, Andrea tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại với Yanbi và trở lại quê nhà Tây Ban Nha để ổn định tâm lý. Còn Yanbi cũng đăng status tuyền người yêu và cặp kè với VJ Sỹ Thanh.

Mới đây, Yanbi bị cư dân mạng tố tiếp tục bạo lực Andrea. Mặc dù Andrea đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn bị bạo lực lần nữa, Yanbi cũng đã đã lên tiếng hối lỗi về hành vi của mình nhưng cả hai dường như chẳng nhận được sự đồng thuận từ công chúng. Ngay sau khi thông tin bị rò rỉ, Yanbi và Andrea đã liên tục tỏ ra bức xúc trên trang cá nhân với những status thô tục. Thậm chí, người mẫu Andrea còn bị cư dân mạnh “đuổi" về vì vô văn hóa.

Ăn nói phản cảm

Yanbi tỏ ra bức xúc trước nghi vấn bạo lực Andrea lần thứ 2

Ngay sau khi người mẫu Andrea trở về Việt Nam sau chuyến đi Tây Ban Nha để ổn định tâm lý, cô đã vui vẻ hẹn hò với “tình cũ” Yanbi. Tuy nhiên, sau khi thông tin chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1991 tiếp tục bạo lực với Andrea tràn lan trên mạng thì Yanbi đã tỏ ra khá bức xúc là liên tiếp đăng tải lên trang cá nhân viết những ngôn từ phản cảm.

Biểu diễn ca khúc bậy bạ, tục tĩu

Ngày 21/12/2013, phần biểu diễn của Yanbi và Mr.T với ca khúc "Thu cuối" tại Hải Phòng cũng đã từng bị dư luận lên án gay gắt bởi những ngôn từ tục tĩu và đã bị Sở VH,TT&DL địa phương xử phạt nghiêm khắc. Hình phạt đưa ra cho hai ca sĩ này là: phạt 5 triệu đồng đối với mỗi cá nhân tham gia chương trình, phạt 10 triệu đồng với người tổ chức, đồng thời nhắc nhở và cam kết không được tái phạm.

Yanbi và MrT biểu diễn ca khúc "Thu cuối" với lời lẽ tục tĩu ở Hải Phòng năm 2013

Năm 2014, bài hát “Phiếu bé ngoan” part1 và part2 của Yanbi và một số ca sĩ Underground đã bị thanh tra Bộ VH-TT&DL “sờ gáy”. Bộ VH-TT&DL đã gửi công văn tới một số trang nhạc online có đăng tải những ca khúc có nội dung, ngôn từ phản cảm đề nghị kiểm tra, gỡ bỏ và gửi văn bản gửi tới Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông để phối hợp xử lý.

Yanbi và MrT chụp ảnh phản cảm sau khi nộp phạt

Sau khi có công văn từ Bộ VH-TT&DL, một số trang nhạc online đã đồng loạt gỡ bỏ các ca khúc có nội dung, ngôn từ phản cảm trong đó có hai ca khúc “Phiếu bé ngoan part 1” và “Phiếu bé ngoan part 2” bởi chứa quá nhiều từ ngữ dung tục, mô tả hành vi tình dục một các trần trụi khiến khán giả phẫn nộ.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Yanbi thể hiện sự không đồng tình trước việc dư luận và báo chí lên án ca khúc "Phiếu bé ngoan part 2" cũng như việc ca khúc bị gỡ trên một số trang nhạc online. Yanbi nói rằng, anh sẽ quay MV "Phiếu bé ngoan 2" để gạt bỏ mọi suy nghĩ sai lệch của mọi người.

"Cần hoàn thành sớm MV "Phiếu bé ngoan 2" để gạt bỏ mọi suy nghĩ sai lệch của dư luận và báo chí! Có người anh em nào quay được thì giúp bọn mình với, inbox nhé!", Yanbi viết.

Anh Anh (th)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.