Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đẹp hoàn hảo chưa photoshop

09:39 | 22/06/2018

8,936 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, loạt ảnh chụp chưa qua photoshop của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được lan truyền và thu hút sự chú ý mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội bởi vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết.  

Xuất hiện đơn giản trong áo thun trắng và chiếc váy màu xanh mát mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ có mặt trong sự kiện phải dậy sóng liên tục vì vừa xinh đẹp lại vừa thân thiện.

dich le nhiet ba lo anh dep hoan hao chua photoshop
Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện gần đây

Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả là trong loạt ảnh chưa được photoshop, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp hút hồn không thua kém gì hình ảnh trên tạp chí. “Mỹ nữ Tân Cương” sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, mũi cao thẳng và góc nghiêng thần thánh, đều là những lợi thế ngoại hình mà mọi cô gái đều muốn có được.

Dù có biệt danh là “Ba béo” bởi khả năng ăn nhiều nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến mọi người bất ngờ vì cô luôn giữ được vóc dáng thon gọn.

dich le nhiet ba lo anh dep hoan hao chua photoshop
dich le nhiet ba lo anh dep hoan hao chua photoshop
dich le nhiet ba lo anh dep hoan hao chua photoshop
Cho dù ở góc chụp nào thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp hút hồn

Trong sự kiện lần này, ban tổ chức đã tạo nhiều cơ hội cho Địch Lệ Nhiệt Ba và người hâm mộ giao lưu với nhau. Cô nàng còn tự tay pha chế rất nhiều món đồ uống tặng cho người hâm mộ của mình.

Sự thân thiện đã giúp lượng fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày một thêm hùng hậu.

dich le nhiet ba lo anh dep hoan hao chua photoshop
Không chỉ xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nổi tiếng thân thiện với người hâm mộ

Với loạt ảnh không qua photoshop này, cư dân mạng thể hiện vô cùng ngưỡng mộ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, như: “Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài đời đẹp xuất sắc như ảnh tạp chí vậy”, “Địch Lệ Nhiệt Ba ở ngoài siêu đẹp. Mũi cao, da trắng mịn, dáng người cao gầy. Tính cách cô ấy cũng thân thiện lắm. Ngắm mãi không thấy chán”.

Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả chú ý nhiều hơn sau thành công của bộ phim truyền hình “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”. Hiện tại, mỹ nữ Tân Cương là cái tên sáng giá của màn ảnh Trung Quốc khi sở hữu lượng fan hùng hậu, trung thành và hình ảnh thân thiện, đáng yêu.

Phong Liên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.